Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan thích thú khi phát hiện 'Center quốc dân' Kang Daniel ở hàng ghế khán giả của show truyền hình từ 2 năm trước

Vẫn là nụ cười và chiếc răng thỏ đáng yêu đó, Kang Daniel cách đây 2 năm vẫn khiến người hâm mộ xao xuyến.

Mới đây, những người hâm mộ Wanna One và đặc biệt là Kang Daniel vừa tìm được một đoạn clip của anh chàng từ thời chưa debut. Họ dã chia sẻ đoạn clip rộng rãi với sự thích thú.

Hip Hop Nation 2 JTBC Kang Daniel

Clip này là từ chương trình “Hip Hop Nation 2” của đài JTBC, được phát sóng vào năm 2016. Trong sân khấu cuối cùng của P-Type và Park Kwang Sun, máy quay đã lia vài giây qua hàng ghế khán giả và đây là lúc người hâm mộ nhận thấy một hình ảnh bất ngờ giữa đám đông.

Trong số những khán giả đang tận hưởng màn trình diễn có Kang Daniel (Wanna One), lúc đó anh chàng còn là một thực tập sinh. Ngôi sao thần tượng cực hot hiện nay được ống kính bắt được khoảnh khắc đang nở nụ cười rạng rỡ, khoe hàm răng thỏ đáng yêu và không lẫn vào đâu được của mình.

Cư dân mạng vô cùng hứng thú trước khám phá bất ngờ này, họ để lại nhiều bình luận trên diễn đàn trực tuyến: “lololol anh ấy luôn mỉm cười”, “Ôi trời, anh ấy quá dễ thương”, “Các đây hai năm ư? Nhìn cứ như chỉ cách đây hai giây thôi”, “(Yoon) Ji Sung cũng ở đó nữa đấy!”.

Có vẻ như JTBC cũng khá nhạy bén trước cơn sốt này. Hôm qua (ngày 1 tháng 2), đài truyền hình đã tải đoạn phim đặc biệt này lên kênh YouTube chính thức với tiêu đề “Kang Daniel trước Produce 101” và kèm theo ghi chú "Daniel, tại sao bạn lại ở đó?". Hiện tại, cộng đồng fan đang rất hào hứng chia sẻ và bày tỏ tỏ sự thích thú với đoạn clip trong quá khứ của nam thần tượng hot nhất nhì Kpop.

wanna one ghi hình MV comeback 2/2/2018

Trong khi đó. Kang Daniel cũng vừa được xác nhận bắt đầu quay MV comeback cùng với Wanna One vào ngày hôm nay. Boygroup của YMC dự kiến trở lại vào cuối tháng 2 hoặc sang tháng 3 tới.