Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan tập hợp chữ ký kêu gọi Martin Garrix ra mắt bản hit bị lãng quên

Vì một số nguyên nhân mà bản hit kết hợp với Ed Sheeran của Martin Garrix đã không được ra mắt.

Trong cuộc phỏng vấn tại đài phát thanh Radio 538 (Hà Lan), tài năng trẻ Martin Garrix đã chia sẻ một tin buồn đối với các fan hâm mộ rằng ca khúc “Rewind Repeat It” mà anh hợp tác với Ed Sheeran sẽ không được ra mắt. Nguyên nhân là do chuyện bất đồng giữa hai hãng đĩa về thời điểm phát hành khiến cho ca khúc này không có cơ hội đến với người hâm mộ.

 Martin Garrix

Vì một số trục trặc từ hãng đĩa nên bản hit của hai anh chàng đã không được ra mắt

Chia sẻ về nguyên do không phát hành ca khúc này, Martin Garrix cho biết anh và Ed Sheeran đã từng bắt tay hợp tác với nhau và ra mắt ca khúc "Rewind Repeat It" tại Ultra Music Festival Miami cách đây 1-2 năm trước.

Tuy nhiên, việc ấn định ngày phát hành không hề dễ dàng, bởi điều này hoàn toàn phụ thuộc vào các hãng thu âm danh tiếng cũng như những yếu tố khác nhau.

"Rewwind Repeat It" - Ca khúc có sự kết hợp của Martin Garrix với Ed Sheeran

Martin Garrix bộc bạch: "Những versions tôi làm cho ca khúc này đều được ra mắt đúng vào 2 mùa Ultra. Tuy nhiên, việc phát hành đều phụ thuộc vào hãng đĩa và còn nhiều thứ khác. Đáng nhẽ, "Rewind Repeat It" phải là một single giống như “In The Name Of Love” hay “Scared To Be Lonely”, nhưng hãng đĩa liên tục dời từ ngày này sang ngày khác bởi họ nói rằng những single khác của Ed cần được ưu tiên". 

"Và liên tục như vậy cho đến khi tôi nhận ra rằng đã khá lâu rồi tôi không phát hành một single hẳn hoi. Tôi nghĩ "Rewind Repeat It" đã bị cho vào quên lãng cũng nên. Dù sao thì Ed và tôi vẫn là những người anh em tốt, tất cả là do hãng đĩa mà thôi", DJ trẻ tuổi số 1 thế giới chia sẻ.

 Martin Garrix

Các fan hâm mộ tập hợp chữ ký kêu gọi phát hành bản chính thức của "Rewind Repeat It"

Hiện tại, có rất nhiều fan hâm mộ vì quá mê mệt bản hit này nên họ quyết định tập hợp lại để mở một cuộc thu thập chữ ký kêu gọi DJ người Hà Lan phát hành bản chính thức của ca khúc. Tính đến ngày 14/3, cuộc vận động này đã thu được hơn 2.100 chữ ký.

HN lược dịch