Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan suy đoán Jennie (BLACKPINK) có ẩn ý sâu cay đằng sau câu rap ấn tượng trong 'Lovesick Girls'

Đúng như những gì các fan mong đợi, Jennie (BLACKPINK) đã thể hiện một đoạn rap trong MV comeback 'Lovesick Girls'.

Vào lúc 13h ngày 2/10 (giờ Hàn) (tức 0h giờ Mỹ), BLACKPINK đã phát hành toàn bộ bản digital của full album đầu tay 'THE ALBUM' cùng MV ca khúc chủ đề 'Lovesick Girls'. Ngay lập tức, MV này trở thành chủ đề hot nhất ngày bởi đây là ca khúc mang đến cảm giác hoàn toàn khác biệt so với hai single mở đường trước đó là 'How You Like That' và 'Ice Cream' (with Selena Gomez).

BLACKPINK - 'Lovesick Girls' MV

Không phụ lòng mong đợi của các fan, cuối cùng thành viên Jennie cũng đã thể hiện một đoạn rap ấn tượng trong ca khúc chủ đề lần này. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau câu rap của cô nàng 'IT Girl' mới là điều khiến nhiều fan phải suy ngẫm nhất. Đoạn rap hoàn toàn trong tiếng Anh của Jennie mở đầu bằng câu: 'Didn't wanna be a princess, I’m priceless / A prince not even on my list' (tạm dịch: Không muốn làm một nàng công chúa, tôi là vô giá / Tôi cũng chẳng cần có một hoàng tử). 

Những hình ảnh ấn tượng trong đoạn rap của Jennie. 

Theo đó, Jennie được cho là người tự tay viết nên lời rap lần này trong ca khúc, vì vậy rất có khả năng cô đang 'ám chỉ' một điều gì đó sâu xa hơn là ý nghĩa đau khổ trong tình yêu. Theo đó, Jennie thường được netizen nhớ đến với danh xưng 'công chúa YG'. Tuy nhiên thay vì những ý nghĩa tích cực, đây lại là cách mà antifan thường xuyên mỉa mai cô rằng cô là 'công chúa' nên được thiên vị nhất trong nhóm, thậm chí còn bị đánh giá là 'lười biếng, thái độ'. 

Một fan viết: 'Tôi sẽ không bao giờ quên được cách các người thường xuyên lôi kéo Jennie vào những vụ phốt và gọi cô ấy là công chúa của YG. Và bây giờ cô ấy viết đoạn rap rằng 'Tôi không muốn làm một công chúa'. Tôi thực sự căm ghét các người vì đã làm tổn thương cô ấy.'

Do đó, không ít BLINK (fan của BLACKPINK) suy đoán rằng câu 'Didn't wanna be a princess, I'm priceless'Jennie đang viết dựa trên chính bản thân mình, dựa trên những lời lẽ ma antifan thường xuyên nhắm đến cô. Mặc dù mang hình tượng sang chảnh, thời thượng nhưng Jennie muốn khẳng định rằng bản thân mình không muốn 'sống trên mây, làm công chúa' mà muốn nỗ lực làm việc, suy nghĩ thực tế như bao người khác. 

Jennie thường được netizen nhắc đến với danh xưng 'Công chúa YG'.

Trên thực tế, Jennie cũng phải luôn nỗ lực luyện tập mới có được vị trí như hiện tại chứ không phải 'cứ ngồi yên thì thành công sẽ đến' vì cô là 'công chúa YG'. Nhiều fan chia sẻ lại một buổi phỏng vấn mà Jennie từng chia sẻ về những buổi đánh giá hàng tháng khắc nghiệt tại YG. Cô cho biết: 'Đánh giá hàng tháng sao? Đánh giá hàng tháng... đó thật sự là một thế giới tàn nhẫn và lạnh lùng.' Lý do là bởi tất cả đều phải bỏ ra trên 200% sức lực, và chỉ có tài năng mới là điều khiến YG có thể lựa chọn họ.

Video cut đoạn phỏng vấn của Jennie nói về những buổi đánh giá hàng tháng khắc nghiệt của YG.

Qua đây, nhiều fan mong muốn rằng netizen không nên gán cho Jennie danh xưng 'công chúa YG' theo hàm ý mỉa mai vì đó là một sự phủ nhận nỗ lực và công sức của cô trong suốt thời gian qua. Có thể nữ idol được YG push bởi hình tượng phù hợp, nhưng nếu không có tài năng, chắc chắn Jennie sẽ không thể trở thành một mảnh ghép của BLACKPINK và gặt hái nhiều thành tích như hôm nay. 

Bạn có cho rằng Jennie thật sự có hàm ý đằng sau câu rap 'Didn't wanna be a princess, I'm priceless' hay không?