Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan “lót dép” hóng MV của “hai cô tiên” Tóc Tiên – Tiên Tiên

MV “I’m In Love” đánh dấu sự kết hợp của Tóc Tiên và Tiên Tiên đang được người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Với thông điệp “Phụ nữ là để yêu”, Tóc Tiên đã ngỏ lời mời cô bạn thân – nữ nhạc sĩ tóc xù Tiên Tiên cùng đồng hành với mình trong MV “I’m In Love”. Và ngay lập tức, Tiên Tiên đã gật đầu đồng ý, đồng hành cùng Tóc Tiên truyền tải thông điệp mang nhiều ý nghĩa nhân văn này đến với khán giả.

"Hai cô tiên" Tóc Tiên - Tiên Tiên sẽ cùng nhau truyền tải thông điệp "Phụ nữ là để yêu" đến với khán giả

“I’m In Love” là sản phẩm âm nhạc mà Tóc Tiên đã ra mắt vào tháng 5/2016 và nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn cũng như sự yêu mến của khán giả. Đó là động lực để giám khảo VN Idol Kids 2016 thực hiện MV cho ca khúc này. Ca khúc cũng đã được “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver phối lại, mang âm hưởng của bản RnB nhẹ nhàng hơn và giàu cảm xúc.

Teaser MV "I"m In Love" - Tóc Tiên

Tóc Tiên dịu dàng trong MV mới

Tiên Tiên tinh nghịch, tràn đầy năng lượng sống

Mới đây, Tóc Tiên đã tung ra teaser của MV “I’m In Love”. Đặc biệt, tạo hình của Tóc Tiên trong MV khiến cho nhiều người bất ngờ. Trái ngược với hình ảnh cá tính, sexy nghẹt thở ở những MV trước như "Ngày mai", "Big girls don"t cry", trong MV này, Tóc Tiên xuất hiện vô cùng dịu dàng, đằm thắm. Hình ảnh nữ tính của nữ ca sĩ nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Trong khi đó, đối lập với hình ảnh dịu dàng của Tóc Tiên, Tiên Tiên xuất hiện đầy sức sống, tinh nghịch và dễ thương trong MV này. Được biết, ngoài Tiên Tiên, MV đề cao nữ quyền, kêu gọi bình đẳng giới và chống bạo hành gia đình sẽ còn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nữ thú vị khác. Điều này sẽ được bật mí khi MV “I’m In Love” chính thức ra mắt vào ngày 10/6.

Nguồn: Kenh14.vn

Xem thêm sự kiện: Nữ quyền trong các ca khúc