Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Dù không chiến thắng, bộ ba "nam thần" từ Sing My Song vẫn khuynh đảo Vpop bằng vô số sản phẩm hay ho

Sing My Song là một cuộc thi đưa tên tuổi của 3 chàng trai trẻ đến với vinh quang showbiz, một cách nhanh chóng.

Sau một mùa giải vô cùng thành công, Sing My Song - Bài hát hay nhất được xem là cái nôi chắp cánh cho rất nhiều nghệ sĩ trẻ tiến thân vào showbiz. Không chỉ ghi dấu bằng những màn trình diễn chất lượng, đậm màu sắc cá nhân, rất nhiều tài năng trẻ đã chính thức trở thành ca sĩ, nhạc sĩ bằng những sản phẩm âm nhạc thành công trong showbiz. Và 3 nam thần được đánh giá là thành công nhất, dù không nằm trong danh sách Á quân, Quán quân, đó chính là Lê Thiện Hiếu, Kai Đinh và Đoàn Thế Lân.

sing my song

Ba chàng trai trưởng thành từ Sing My Song mùa đầu

Kai Đinh

Kai Đinh là một trong những gương mặt phải dừng chân sớm ở Bài hát hay nhất mùa đầu. Dù vậy khó có thể ngờ rằng Kai Đinh lại trở thành một hiện tượng đáng chú ý trên “sàn đấu” của những nhạc sĩ trẻ sau khi rời cuộc thi. Không xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông để quảng bá sản phẩm mới, thay vào đó những dự án kết hợp với ca sĩ trẻ “cộp mác” Kai Đinh lại luôn được lòng khán giả. Chăm chỉ ra mắt sản phẩm, Kai Đinh được đánh giá là một trong những nhạc sĩ tài năng dù chỉ mới xuất hiện không lâu.

kai đinh

Kai Đinh - chàng lãng tử đầy suy tư

Minh chứng rõ nhất có lẽ là ca khúc “Điều buồn nhất” do Kai Đinh tự sáng tác tự thể hiện. Vừa ra mắt, bản audio ca khúc đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trong tâm trí người yêu nhạc. Hiện tại, MV chính thức đã cán mốc 8,5 triệu lượt nghe và câu hát có tính lan truyền “Muốn anh biết lại muốn anh không biết” trở nên ám ảnh đối với những người trót yêu bài hát này.

Không chỉ vậy, Kai Đinh còn là người đứng đằng sau những bản hit như "Điều buồn tênh" (Quang Vinh), "Người ta nói" (Trung Quân), "Gọi tên em", "Có em chờ" (Min), "Stay with Me" (Chi Pu), "Love Me More" (Gil Lê),… Nổi bật nhất trong số sáng tác của Kai Đinh có lẽ là 2 bản hit dành cho Min: “Gọi tên em” và “Có em chờ”.

Lê Thiện Hiếu

Lê Thiện Hiếu được đánh giá là một trong những “hiện tượng” được chú ý từ Sing My Song mùa đầu. Sau bản hit “Ông bà anh”, tên tuổi của nam ca sĩ “nổi như cồn” trên mạng xã hội. Rất nhiều thông tin bên lề cuộc sống được khán giả nhiệt tình khai thác và dành tặng cho Lê Thiện Hiếu biệt danh ca sĩ chuyển giới thành công và điển trai nhất showbiz.

lê thiện hiếu

Chặng đường mới của Lê Thiện Hiếu sẽ lắm chông gai?

Dù thành công vang dội từ Sing My Song nhưng Lê Thiện Hiếu không may mắn như nhiều bạn bè đồng trang. Không vồ vập tấn công showbiz thời điểm âm nhạc và tên tuổi còn ở được chú ý, nam ca sĩ mất một khoảng thời gian dài để loay hoay tìm lối ra cho bản thân. Con đường lắm chông gai, thăng trầm để có thể lột xác hoàn toàn từ hình tượng của một nam ca sĩ chỉnh chu với vest, quần âu, Lê Thiện Hiếu đã chính thức tái xuất với một vẻ ngoài cá tính không kém cạnh bất kì ngôi sao nào. Tuy nhiên đánh giá công tâm thì đây có lẽ không còn là khoảng thời gian huy hoàng, nhận được nhiều sự chú ý của khán giả như trước.

Sáng tác đầu tay “Ông bà anh” của nam ca sĩ may mắn giành được giải thưởng lớn Bài hát của năm với  tại giải Cống Hiến 2017 cũng chính là khoảng thời gian khép lại những thành công nổi trội. Thay vào đó, nam ca sĩ lựa chọn con đường chậm mà chắc. Lần lượt những sản phẩm ra đời và mới đây nhất, Lê Thiện Hiếu chào sân Vpop với hình tượng mới bằng một MV đậm chất giải trí có tên “Người ta và anh”.

Đoàn Thế Lân

Từng ghi dấu với hình ảnh ngây ngô trong The Voice Kids 2014, 2 năm sau, Đoàn Thế Lân trở thành một trong những nam ca sĩ được chú ý tại cuộc thi Sing My Song khi chinh phục cả 4 huấn luyện viên cùng khán giả, bằng một sáng tác đầy xúc cảm và chất giọng khác biệt. Không trải nghiệm vinh quang của sự chiến thắng và phải dừng chân ở cuộc thi khá sớm, dù vậy Đoàn Thế Lân được đánh giá là may mắn hơn rất nhiều so với các thí sinh khác khi trở thành thành viên của một boygroup được chú ý - MONSTAR.

đoàn thế lân

Đoàn Thế Lân đầu quân vào nhóm nhạc MONSTAR

Lọt vào "mắt xanh" của Aiden ST.319 và được chọn để kết nạp làm thành viên nhóm nhạc MONSTAR, GREY-D (Đoàn Thế Lân) nhanh chóng giữ vị trí giọng nam chính và chinh phục khán giả bằng nhan sắc không hề kém cạnh hai đàn anh còn lại. Chất giọng cá tính, phong trần kết hợp cùng phong thái tự tin, khả năng tương tác tốt, Đoàn Thế Lân đang dần trở thành một ngôi sao đáng chú ý trong nhóm nhạc nam này.

Sau cuộc thi, Đoàn Thế Lân không hề trình làng bất kì sản phẩm âm nhạc chỉnh chu nào, thay vào đó là một số sản phẩm ngẫu hứng và mộc mạc. Mặc dù chưa có sản phẩm solo và MONSTAR cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho sự tái xuất sau khi thay đổi “đội hình”, GREY-D vẫn thường được nhắc đến bởi các bản cover đậm chất riêng. Hình ảnh gắn với cây đàn ghitar cùng khả năng cover lại các bản hit dễ dàng “đốn tim” fan hâm mộ.