Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Demi Lovato và Joe Jonas tình tứ như thuở ngố tàu trong "Camp Rock"

Trước đó cả hai bị kẹt trong thang máy hơn 4 giờ đồng hồ trước khi lên sân khấu biểu diễn.

Sau khi "đốn tim" các fan hâm mộ trong lần song ca tình tứ trên sân khấu hồi tháng 7, Demi Lovato và Joe Jonas tiếp tục có lần tái ngộ tại concert Mariott Rewards ở Los Angeles hôm thứ 5 vừa qua. Mặc dù cặp đôi từng có quãng thời gian hẹn hò kéo dài chỉ vỏn vẹn vài tháng hồi năm 2010, tuy nhiên cả hai vẫn tỏ ra vô cùng thân thiết mỗi khi có dịp biểu diễn cùng nhau.

Joe và Demi trên sân khấu tour lưu diễn hồi tháng 7

Trước buổi concert bắt đầu, "bộ đội hoàn cảnh" của năm đã một phen hú vía khi bị kẹt trong tháng máy hơn 4 giờ đồng hồ. Từ Demi Lovato, Joe Jonas cho đến các thành viên DNCE đều tỏ ra vô cùng lo lắng, hoảng hốt. May mắn là sự cố diễn ra trước khi buổi biểu diễn live được bắt đầu và không xảy ra bất kỳ một tai nạn đáng tiếc nào.

Cả hai bị kẹt thang máy trước giờ diễn

Quay trở lại với đêm diễn, Joe và ban nhạc đã dành tặng các fan hâm mộ những bản hit làm nên tên tuổi với giúp sức của Demi. Nữ ca sĩ "Confident" cũng tỏ ra hết sức tự tin và không ngần ngại trao cho bạn trai cũ những cái ôm ấm áp. Cả hai vô tình gợi lại cho khán giả về những lần gặp gỡ, hợp tác đầu tiên trong "Camp Rock" trên kênh Disney Channel.

Demi Lovato và Joe Jonas camp rock

Demi Lovato và Joe Jonas

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi concert ở Los Angeles của cặp đôi Demi Lovato và Joe Jonas nhé.

demi lovato và joe jonas 2016

Demi và Joe ôm nhau tình tứ trên sân khấu

demi lovato và joe jonas 2016 2

Cả hai chụp chung cùng các thành viên DNCE

demi lovato và joe jonas 2016 3

Song ca qua các bản hit

demi lovato và joe jonas 2016 4

Chụp ảnh cùng ekip chương trình

demi lovato và joe jonas 2016 5

HN lược dịch