Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đây là MV nhạc Việt tinh tế khi khai thác một góc hoàn toàn khác từ ngoại tình!

Chủ đề người thứ ba đang ngày càng thịnh hành trong Vpop. Dương Hoàng Yến và Khắc Việt cũng không ngoại lệ. Mới đây, cả hai đã song ca trong 'Yêu mà'.

2019 là một năm quá thành công của Dương Hoàng Yến. Với chất giọng ngọt ngào và trong trẻo, cô được xem là nghệ sĩ vô duyên với những bản hit. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã tạo nên tiếng vang với những bản ballad bắt tai, chạm đúng tâm khảm người nghe. Không ngủ quên trên chiến thắng, Dương Hoàng Yến đã bắt tay với Khắc Việt trong MV "Yêu mà".

Khắc Việt

Ca khúc thuộc thể loại Ballad với câu chuyện tình yêu buồn như nói thay nỗi lòng của những cặp đôi đang gặp trắc trở trong tình yêu. Dương Hoàng Yến và Khắc Việt có sự kết hợp khá ăn ý khi hòa giọng cùng nhau.

Trong MV, cả hai xuất hiện với những khoảnh khắc chia tay đau khổ khiến khán giả nghĩ rằng họ là một cặp đôi đang yêu nhưng xảy ra bất đồng. Tuy nhiên, mọi bất ngờ lại nằm ở cuối MV khi hóa ra, cả hai lại đang lén lút yêu nhau dù đã có gia đình.

Yêu mà

Vẫn còn nhiều day dứt, vương vấn cho mối tình này nhưng cả hai quyết định dừng lại đúng lúc và trở về bên người chồng/vợ của mình.

Tuy phần âm nhạc không mới, dẫu vậy khán giả vẫn giành lời khen cho phần lời đánh trúng tâm lý nhiều người. Bên cạnh đó, sự lột xác về mặt hình ảnh của Dương Hoàng Yến cũng được đánh giá cao. Hy vọng đây sẽ là bệ đỡ của cô trong thời gian tới.