Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đây là 4 bản OST tiếng Anh đình đám nhất trong các drama Hàn!

Nếu là "con mọt" phim Hàn, đảm bảo bạn sẽ thấy những ca khúc này vô cùng quen thuộc.

Dường như những nhà làm phim Hàn Quốc không mấy “mặn mà” với việc sử dụng các bài hát tiếng Anh làm nhạc nền, nhưng những bộ phim “gây sốt” sau đây lại thành công trong việc đưa những bài hát tiếng Anh đi sâu vào lòng người xem.

"Forever" - Nhạc phim "First Love" 

 Điểm danh 4 bản OST tiếng Anh đình đám trong các drama Hàn

Không chỉ là bộ phim mang chàng “bạch mã hoàng tử” một thời Bae Yong Joon tới gần khán giả hơn, "First Love" còn đưa ca khúc "Forever" của nhóm nhạc Phần Lan Stratovarius trở thành ca khúc tiếng Anh “thuộc nằm lòng” với nhiều thế hệ. Bài hát là nỗi niềm đơn côi, tiếc nuối của thanh xuân và khát khao được quay ngược thời gian trở về thời ấu thơ, như thể thay ba nhân vật chính trong phim - những người đang chơi vơi giữa tuổi trẻ, giãi bày nỗi lòng mình bằng giai điệu man mác buồn với tiếng violon da diết.

"Hold Me" - Nhạc phim "Model"

Điểm danh 4 bản OST tiếng Anh đình đám trong các drama Hàn

 

Lấy bối cảnh là cuộc sống xung quanh giới “chân dài”, "Model" là bộ phim kể về những toan tính cùng tình yêu của ba nhân vật chính: Lee Jung, Kyung Rin và Won Joon. Bằng nội dung kịch tính và thu hút, phim đã trở thành bệ phóng cho hai nam diễn viên Jang Dong Gun và Han Jaesuk, cũng như nữ diễn viên Kim Namjoon. Đồng thời, ca khúc chủ đề - "Hold Me", được thể hiện bởi nữ ca sỹ Ebba Forsberg đã được đón nhận nồng nhiệt bởi giai điệu đẹp cùng phần lời mộc mạc, tình cảm. Mặc dù cách đây hơn hai thập kỷ, sử dụng một ca khúc tiếng Anh làm nhạc nền là chuyện vô cùng hiếm hoi trong phim Hàn.

"So In Love" - Nhạc phim "Harvard Love Story"

 Điểm danh 4 bản OST tiếng Anh đình đám trong các drama Hàn

Được xây dựng trên hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng là “Love Story” và “Những con mọt sách ở Harvard”, có những cảnh quay đẹp như mơ cùng sự góp mặt của mỹ nhân xứ Hàn Kim Taehee và nam tài tử Kim Raewon, "Chuyện Tình Harvard" đã thành công ngoài sức tưởng tượng khi kể lại mối tình trong trẻo nơi đất khách quê người của cô sinh viên khoa Y Lee Sooin và chàng luật sư tương lai Kim Hyunwoo. Và người xem chẳng thể nào quên được giọng ca ngọt ngào của Kim Jungwoon với ca khúc "So In Love" cất lên ở mỗi phân cảnh ngọt ngào giữa hai nhân vật chính hay khi tình tiết phim được đẩy lên cao trào.

"Everyone Has A Little Star" - Nhạc phim "It’s Ok, That’s love"

 Điểm danh 4 bản OST tiếng Anh đình đám trong các drama Hàn

“Đừng bao giờ từ bỏ, vì ai cũng có một vì sao nhỏ chiếu rọi” - Nếu như RuRu Chapeau khéo léo sử dụng giai điệu guitar êm dịu, nhẹ nhàng để gửi gắm thông điệp thì các nhà làm phim "It"s Okay, That"s Love" lại truyền tải lời cổ vũ này bằng cách xây dựng một bác sỹ tâm lý Ji Haesoo - người luôn dùng tình yêu của mình để tiếp thêm sức mạnh cho nhà văn, DJ Radio Jang Jaewon trong suốt quá trình chống chọi với căn bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Nhân văn từ nội dung đến ca khúc nhạc nền, "It"s Okay, That"s Love" xứng đáng nằm trong danh sách những phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014.

Vũ Quỳnh