Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đào Bá Lộc tái xuất với single đẫm nước mắt

Đào Bá Lộc tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ với một single buồn da diết mang tên “Soft Love” (Tình yêu đơn giản).

Sau khi mang đến cho khán giả điều bất ngờ với màn “lột xác” ngoạn mục trong single nhạc dance “Is Love Real", Đào Bá Lộc đã quay trở lại với sở trường của mình bằng một sản phẩm âm nhạc theo phong cách ballad pha trộn RnB mang tên “Soft Love” (Tình yêu đơn giản).

Đào Bá Lộc tái xuất với một single đẫm nước mắt

MV "Soft Love" - Đào Bá Lộc

Với “Soft Love” (Tình yêu đơn giản), Đào Bá Lộc lại một lần nữa khẳng định được thế mạnh của mình ở những ca khúc về tình yêu tan vỡ. Ca khúc là một bản tình ca buồn da diết nói về tâm trạng đớn đau của chàng trai mãi sống trong quá khứ ngọt ngào của tình yêu đã qua. Đặc biệt, ở sản phẩm này, Đào Bá Lộc cho thấy sự tiến bộ và trưởng thành rõ rệt trong giọng hát. Có lẽ, theo thời gian, sự trải nghiệm cuộc đời đã tăng thêm “gia vị” cho giọng hát của nam ca sĩ trẻ nồng nàn, giàu cảm xúc hơn.

Đào Bá Lộc tái xuất với một single đẫm nước mắt - ảnh 1

Đào Bá Lộc tái xuất với một single đẫm nước mắt - ảnh 2

Đào Bá Lộc tái xuất với một single đẫm nước mắt - ảnh 3

Hình ảnh nam tính, trẻ trung này của Đào Bá Lộc nhận được những bình luận tích cực từ phía người hâm mộ

Sau “Soft Love” (Tình yêu đơn giản), Đào Bá Lộc cho biết khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với những điều thú vị mà anh mang đến. Được biết, Đào Bá Lộc sẽ có nhiều đổi thay về cả mặt hình ảnh lẫn sản phẩm âm nhạc ngày càng chất lượng hơn với hy vọng sẽ tạo được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng.