Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Danh hiệu "cỗ máy nhảy" chắc chắn thuộc về 10 nghệ sĩ nam Kpop này

Họ đều sở hữu một cơ thể nhảy nhót điêu luyện và thành thạo, ngoài ra còn có sự cố gắng chăm chỉ từ bản thân.

Các thần tượng nam Kpop đã chứng tỏ khả năng vũ đạo thần sâu của mình đôi với người hâm mộ.

1. Ten (NCT)

Mặc dù NCT là một nhóm nhạc nam còn khá mới thuộc công ty Sm Entertainment, nhưng Ten đã nhanh chóng chứng tỏ mình là một trong những vũ công nhảy múa chuyên nghiệp của Kpop. Có vẻ như nhảy múa đã ăn sâu vào trong người của anh ấy! Một số cư dân mạng đã cho rằng anh chàng sẽ trở thành một Taemin tiếp theo! Ten có thể rap, anh ấy có thể hát, và anh ấy có thể nhảy! Ca khúc solo của anh, "Dream In A Dream", giới thiệu tất cả khả năng tuyệt vời của anh ấy!

2. U-Kwon (Block B)

U-Kwon của Block B đã hóa thân thành Joker trong màn biểu diễn ở chương trình "Hit The Stage"! Anh chàng đã sử dụng một khía cạnh sân khấu thú vị cho điệu nhảy của mình, nó thể hiện tốt cho các màn trình diễn giải trí như hiệu suất của Joker! U-Kwon thực sự mang tất cả các điệu nhảy của mình vào cuộc sống thông qua sự uyển chuyển mạnh mẽ và phong cách. Tất cả các hành động của anh đều chặt chẽ và phối hợp để hoàn thiện.

3. Kai(EXO)

Anh chàng nhảy chính của EXO đã có một sân khấu trung tâm trong vô số các buổi trình diễn của nhóm. Khả năng điều khiển các bộ phận cơ thể môt cách nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp nhận được nhiều sự ủng hộ từ các EXO-L trên toàn thế giới! Trong video này, Kai đã đánh trúng tất cả các động tác trong vũ đạo của EXO. Kai nhảy giỏi đến nỗi thậm chí anh còn có một cuộc chiến nhảy múa với huyền thoại nhảy K-Pop, (và cũng là người bạn thân nhất của anh ấy) Taemin! Anh thường được gọi là "cỗ máy nhảy" và đã chứng minh được khả năng của mình một cách thành công.

4. J-Hope(BTS)

Là thành viên đảm nhiệm vai trò nhảy chính của BTS, J-Hope đã có khả năng nhảy từ thời thơ ấu cho đến nay. Cho dù đó là ca hát, rap, khiêu vũ, hoặc chỉ đơn giản là những vũ đạo cho nhóm, J-Hope tiếp tục khiến người hâm mộ trên toàn thế giới công nhận sự cống hiến không thể tin được của mình cho nghệ thuật. Đối với concert "2015 Begins", J-Hope đã phát hành video thực hành khả năng nhảy của mình và cư dân mạng tỏ ra hết sức bất ngờ trước tài năng của anh chàng!

5. Jay Park

Mọi người đều biết Jay Park là một vũ công tuyệt vời kể từ khi anh ấy đang ở trong nhóm 2PM, nhưng nhiều người không biết về sự khởi đầu bboy của anh ấy! Một fan hâm mộ cuồng nhiệt của phong cách bboy, Jay Park đã tiếp tục chiếm được trái tim của nhiều người hâm mộ mặc dù không còn trong khung cảnh K-Pop chính thống (dưới JYP). Anh thường xuyên phối hợp với Studio 1Million để tạo ra các điệu nhảy cho các bài hát solo của anh được phát hành dưới nhãn hiệu của anh, AOMG.

6. Hoya

Cựu thành viên của INFINITE Hoya đã không ngừng gây ấn tượng với người hâm mộ bằng cách gây ấn tượng với những cử động mạnh mẽ của mình, nhưng anh ấy thực sự nổi bật trong vai trò là người lãnh đạo nhảy trong nhóm! Hơn nữa, màn biểu diễn của anh trong "Hit The Stage" với Choi Hyo Jin đã chứng minh rằng anh có thể thực hiện một điệu nhảy gợi cảm và làm cho nó trở nên cực kì đáng kinh ngjac! Anh xếp hạng cao trong danh sách hơn những người khác vì khả năng diễn tả những cảm xúc khác nhau chỉ đơn giản thông qua chuyển động của cơ thể!

7. Kikwang (Highlight)

Kikwang của Highlight là một trong những vũ công đa năng nhất trong K-pop. Anh ấy có thể thay đổi phong cách nhảy nhót của mình một cách đơn giản và đa dạng. Kikwang cũng không chỉ là vũ công của cả nhóm! Anh ấy là gương mặt của nhóm, chứng minh rằng ngoài tài năng, anh ấy cũng có ngoại hình tuyệt vời thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới. Anh ấy có thể nhảy múa dễ dàng và thoải mái một cách đơn giản và thú vị.  Gikwang được công nhận là một "cỗ máy nhảy" không chỉ ở trong nhóm mà còn ở tầm cả sân khấu Kpop.

8. Taeyang(Big Bang)

Với một sự nghiệp kéo dài suốt 10 năm, Taeyang đã chứng minh được thời gian trôi qua những khả năng nhảy nhót của anh chàng mãi là điều khiến nhiều người trầm trồ. Anh chàng cũng có những động thái để theo kịp với giọng nói của mình! Mỗi màn trình diễn anh ấy, cho dù đó là solo hay với Big Bang, anh ấy cho thấy fan rằng tài năng của anh ấy đến tự nhiên! Từ những điệu nhảy của đối tác đến những vũ điệu năng động như "Ringa Linga", anh ấy là một trong số những người giỏi nhất về khả năng vũ đạo của Kpop! Quả thật nhiều người hâm mộ đã rất ấn tượng trước khả năng của anh chàng.

9. Bi Rain

"Rainism" không chỉ là một trong những ca khúc K-Pop nổi tiếng nhất mọi thời đại, mà còn là ca khúc thể hiện trình độ tuyệt vời của Bi Rain về khả năng nhảy! Với những ca khúc được bao bọc bởi các nhóm như BTS và GOT7, những chuyển động huyền thoại của anh ấy được cấy ghép vào tâm trí của người hâm mộ K-Pop như đỉnh cao của kỹ năng nhảy của nam thần tượng. Anh ấy có nhiều tài năng trong nhiều khía cạnh để có thể chiêm ngưỡng và được cư dân mạng công nhận là vũ công sexy nhất mọi thời đại trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop!

10. Taemin (SHINee)

Danh sách này không thể thiếu Taemin! Có vẻ như là mặc dù anh ấy đã nhảy múa từ khi anh ấy bắt đầu vào SHINee, thế nhưng anh chàng vẫn tiếp tục tập luyện cực kì chăm chỉ cho đến hiện này! Mặc dù Taemin được biết đến là người mau chóng xấu hổ và dễ thương khi xuống sân khấu, thế nhưng khi bước vào bài hát trên sân khấu thì không ai có thể không bất ngờ trước sự thay đổi đáng kinh ngạc về biểu cảm sân khấu cực kì xuất sắc! Không ai có thể phủ nhận rằng SHINee có một số màn trình diễn nhảy khó nhất mọi thời đại. Taemin làm cho điệu nhảy dễ dàng và cực kì dễ dàng! Những cử động sắc bén và năng động của anh rất thanh nhã và kịch tính. Anh ấy là vua nhảy múa cuối cùng của K-Pop!