Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cùng đi trễ sự kiện nhưng Seulgi (Red Velvet) và Black Pink nhận phản ứng khác nhau một trời một vực

Cư dân mạng cho rằng Seulgi có biểu cảm hối lỗi đầy chân thành.

Tại một sự kiện của nhãn hàng làm đẹp, vừa diễn ra hôm 7/1, thành viên Red Velvet không may tới trễ. Dù vì lý do gì đi chăng nữa, việc không tuân thủ đúng giờ giấc của sự kiện là biểu hiện của sự thiếu chuyên nghiệp từ celeb. Tùy thuộc vào thái độ của người trong cuộc, các đơn vị truyền thông sẽ có thái độ ứng xử khác nhau.

Đối với trường hợp Seulgi, các phóng viên chọn cách "giơ cao đánh khẽ". Tờ Herald Pop đưa tin ngắn gọn, "Seulgi 'xin lỗi vì em đã đến trễ'". Trong đó nội dung bài viết xoay quanh khoảnh khắc nữ thần tượng chấp tay, miệng nói lời xin lỗi hướng đến đông đảo phóng viên đang ngồi ở photozone chờ mình.

Đây rõ ràng là động thái khai thác tin tức tích cực, đem đến phản ứng hối lỗi, cầu thị chân thành từ phía Seulgi.

Seulgi

Sau khi đọc báo, phản ứng của các bạn đọc cũng nhẹ dịu đi rất nhiều, rất nhiều bình luận hài lòng với hành động của thành viên Red Velvet: "Cô ấy trông hối lỗi thật sự", "Thái độ này mới là đúng đắn đó", "Tôi cảm nhận được Seulgi là một cô gái chân thành từ trái tim", "Nhìn biểu cảm chị ấy đúng là tử tế", "Việc đi trễ có thể được du di nếu bạn có hành động hối lỗi chân thành, mọi người sẽ thông cảm được"...

Cũng tại đây, nhiều người so sánh Seulgi và nhóm nữ Black Pink, bởi tình huống cả 2 tương đồng, nhưng phản ứng nhận được thì cách biệt một trời một vực.

Black Pink đi trễ trong một sự kiện hồi tháng 10/2019, có David Beckham tham dự. Nhóm nữ tới trễ 20 phút, khiến sự kiện bị trì hoãn 1 tiếng, ngôi sao quốc tế chờ đợi và buộc phải quay lại phòng chờ, đặc biệt, nhiều phóng viên báo đài đã rời khỏi sự kiện vì cảm thấy không được tôn trọng. Họ gọi Black Pink là "những người dẫn đầu trong việc đi trễ". 

Tít báo khi đó được các phóng viên viết như sau: "Black Pink đi trễ, Beckham rời khỏi sự kiện", "David Beckham 'Black Pink khiến sự kiện tạm dừng vì đến trễ'', "Sự chậm trễ của Black Pink khiến sự kiện bị bỏ trống", "Beckham và những người hâm mộ đang chờ đợi Black Pink... Cuối cùng, sự kiện này đã bị bỏ trống"...

Black Pink

Black Pink

Như đã thấy, báo giới đồng lòng nêu rõ hành xử thiếu chuyên nghiệp của Black Pink, chứ không hề phản ánh động thái hòa hoãn "Seulgi 'xin lỗi vì em đã đến trễ'" như trường hợp thành viên Red Velvet.

Bình luận trường hợp của Seulgi hẳn cũng vì vậy mà đề cập rất nhiều đến Black Pink: "Tính cách khác nên mọi thứ đều khác biệt, nhìn khuôn mặt vô cùng hối lỗi của Seulgi là biết, đâu có như 4 cô gái YG kia", "Có nhiều lý do dẫn đến việc đi trễ, cho nên tôi không chỉ trích nghệ sĩ chuyện họ không thể đến đúng giờ. Nhưng tôi quan tâm đến cách họ xử lý tình huống. Và đó, nhìn đi, Seulgi phản ứng như thế nào, em ấy không bị ghét là có cơ sở. Còn Black Pink thì bị tẩy chay, bị ném đá bởi vì nhóm trông không hối lỗi một chút nào luôn", "Thái độ khác hẳn với idol nào đó đỗ xe trái phép. Nhìn thấy họ như vậy mới thấy Seulgi tuyệt vời tới nhường nào", "Mọi người có thấy rõ cách mà công chúng phản ứng đối với trường hợp Seulgi và Black Pink không, đúng là khác biệt chỉ từ một hành động nhỏ mà ra"...

Seulgi