Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cư dân mạng chỉ ra lý do vì sao IZ*ONE không thể tan rã kể cả sau scandal gian lận: 'Ước gì bias của tôi cũng được như họ!'

Giống như Wanna One, IZ*ONE cũng đã có tất cả chỉ trừ thời gian!

Với sự trở lại cùng mini album "One-reeler / Act IV" và ca khúc chủ đề "Panorama", IZ*ONE đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan Kpop. Comeback trong thời điểm những tranh cãi gian lận một lần nữa bùng nổ sau khi Tòa án tối cao công bố danh sách 12 nạn nhân của vụ thao túng phiếu bầu, thế nhưng IZ*ONE vẫn khẳng định được sức mạnh của một trong những girlgroup thành công nhất hiện nay.

Kết thúc tuần đầu mở bán, "One-reeler / Act IV" đã tẩu tán được tổng cộng 355.267 bản. Mặc dù vẫn chưa thể phá kỷ lục 389.334 bản mà album trước đó "Oneiric Diary" đã làm được, thế nhưng thành tích lần này cũng đánh dấu cột mốc 3 lần liên tiếp IZ*ONE có album bán được hơn 300.000 bản trong tuần đầu tiên, điều mà cho đến nay cả Kpop mới chỉ có 3 girlgroup làm được.

doanh số album tuần đầu của IZ*ONE

Con số 355.267 bản đã đưa "One-reeler / Act IV" vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng những album có doanh số tuần đầu cao nhất của các girlgroup Kpop, xếp sau "THE ALBUM" của BLACKPINK và 2 album khác của IZ*ONE là "Oneiric Diary" và "BLOOM*IZ". Tính trên bảng xếp hạng tổng thể cho các album đã phát hành trong năm 2020 (bao gồm cả nhóm nhạc lẫn nghệ sĩ solo), thành tích tuần đầu của "One-reeler / Act IV" xếp ở vị trí thứ 14. 

doanh số album tuần đầu của IZ*ONE

doanh số album tuần đầu của IZ*ONE

Trước khi IZ*ONE trở lại, đã có nhiều nghi ngờ cho rằng việc comeback giữa tâm bão scandal gian lận có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến thành tích của họ. Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều đó, IZ*ONE đã cho thấy họ đang sở hữu một lượng fan hùng hậu và chịu chi giúp họ liên tiếp gặt hái những thành tích mà không phải nhóm nữ nổi tiếng nào cũng có thể dễ dàng làm được.

Chứng kiến doanh số lần này của "One-reeler / Act IV", không ít khán giả bắt đầu cảm thấy tiếc nuối khi nghĩ đến ngày IZ*ONE chính thức tan rã. Là một nhóm nhạc dự án được thành lập từ chương trình thực tế sống còn "Produce 48", IZ*ONE có thời gian hoạt động kéo dài trong 2,5 năm. Dự kiến, ngày tan rã của nhóm sẽ rơi vào khoảng tháng 4 năm 2021. Mặc dù phía CJ cho biết họ vẫn đang cố gắng thương thảo để tiếp tục hợp đồng, tuy nhiên không nhiều người tin rằng điều này có thể sẽ trở thành sự thật. 

doanh số album tuần đầu của IZ*ONE

Một số cư dân mạng cho rằng doanh số album cao ngất ngưỡng chính là lý do vì sao có những người không muốn IZ*ONE tan rã, bởi đó có thể là một mất mát lớn đối với Kpop. Trường hợp của IZ*ONE hiện tại khá giống với đàn anh Wanna One khi rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì nhóm giải tán ở thời kỳ đỉnh cao, khi họ bán được hàng triệu bản album. Dù vậy, vẫn có những netizen kiên quyết cho rằng IZ*ONE nhất định phải tan rã dù thành tích có tốt đến đâu, bởi đó là cách tốt nhất để chấm dứt những tranh cãi gian lận tồn tại trông suốt thời gian qua.

doanh số album tuần đầu của IZ*ONE

- "Vậy là họ đã comeback đến 3 lần trong 1 năm, có vẻ như IZ*ONE đã làm việc cực kỳ chăm chỉ vì họ chỉ quảng bá trong một thời gian ngắn"

- "Wow, họ không thể tan rã được vì họ đang bán rất nhiều album"

- "Ngay từ khi mới ra mắt IZ*ONE đã bán album rất tốt rồi, và họ kể cả sau khi scandal gian lận nổ ra thành tích của họ vẫn không bị ảnh hưởng nhiều"

- "Ờ thi, dù họ có bán album tốt đến mấy thì cũng bị loại khỏi Golden Disk Awards thôi"

- "Quả nhiên, đây là lý do tại sao họ không thể tan rã ㅋㅋ"

- "Thật ghen tị... Ước gì bias của tôi cũng có thể bán được nhiều album như vậy trong tuần đầu tiên ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "So với những tranh cãi đã nổ ra thì họ bán được nhiều album hơn tôi nghĩ đấy"

- "Ai quan tâm họ có bán được nhiều album hay không chứ~ IZ*ONE nên giải tán và đừng nên dây dưa với bất kỳ nhóm nhạc nào khác ngay bây giờ ㅡㅡ Các nhóm đó sẽ bị chửi rủa vì chơi chung với những đứa gian lận, và fan IZ*ONE thì lúc nào cũng gây rắc rối, chẳng có gì tốt đẹp về họ cả. IZ*ONE nên tan rã và tái debut thì tốt hơn"

- "Đúng là họ bán album rất tốt, nhưng cũng có một thực tế khác là họ đã gian lận... Tôi thích một số thành viên, thế nên tôi mong rằng IZ*ONE sẽ tan rã"

- "Dám cá là fan cũng phải nghiến răng để mua album, họ đã được định trước kết cục thất bại vì sinh ra từ hành vi tan rã"

- "Bài hát lần này của họ rất hay, và ngay cả các ca khúc b-side cũng hợp gu tôi nữa"

- "Tôi chưa bao giờ thấy ca khúc của họ trên Melon nên tôi thậm chí còn không biết họ đã comeback"

- "Fandom của họ thật mạnh mẽ... Thật đáng tiếc cho cả nhóm"

Bạn nghĩ rằng IZ*ONE sẽ tan rã như dự kiến hay có thể tiếp tục hoạt động?