Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Công ty quản lý xác nhận việc Sungmin không tham gia comeback cùng Super Junior

Sau khi Sungmin tuyên bố không tham gia album sắp tới thì Label SJ cũng đã lên tiếng xác nhận việc này.

Ngay từ lúc xuất hiện tin đồn Super Junior sẽ comeback vào gần cuối năm nay, không ít người hâm mộ đã đồng loạt phản đối sự góp mặt của thành viên Sungmin. Nguyên nhân là những lùm xùm trong quá khứ. Trước sự việc này, anh chàng đã lên tiếng xin lỗi và tuyên bố sẽ không góp giọng trong album mới vào ngày hôm qua (6 tháng 7).

sungmin không tham gia comeback cùng Super Junior

Và không lâu sau đó, công ty đại diện của Super Junior - Label SJ cũng đã phát hành thông báo chính thức đến người hâm mộ.

"Xin chào, chúng tôi là Label SJ (SM Entertainment).

Đây là thông báo chính thức của chúng tôi đối với bài viết của Sungmin về các hoạt động của anh ấy trong thời gian tới.

Label SJ đã thống nhất tôn trọng quyết định của Sungmin khi anh không muốn tham gia vào album của Super Junior.

Ngay từ ban đầu, Super Junior đã được thành lập và đào tạo như một nhóm có đội hình linh hoạt với nhiều thành viên, kết quả là, Super Junior đã nhận được nhiều tình yêu và thành công trên toàn thế giới, họ có thể quảng bá với nhiều cách khác nhau.

Super Junior hiện đang chuẩn bị cho một album mới, với hy vọng sẽ kịp phát hành vào tháng 10, và cơ quan chúng tôi cũng đang cố gắng hết sức có thể để giúp Super Junior thực hiện các chương trình quảng bá tốt hơn bao giờ hết.

Mặc dù Sungmin không tham gia album lần này nhưng Label SJ vẫn sẽ ủng hộ tất cả các hoạt động của Sungmin trong tương lai.

Cảm ơn tất cả các fan đã yêu thương Super Junior bấy lâu nay, và chúng tôi mong các bạn tiếp tục yêu thương và ủng hộ tất cả các thành viên của Super Junior".

sungmin không tham gia comeback cùng Super Junior

Như vậy là công ty quản lý đã chính thức xác nhận Sungmin không tham gia comeback cùng Super Junior. Với những người phản đối thì đây là một tin vui nhưng với những ai vẫn còn yêu quý Sungmin thì là một điều đáng tiếc. Lần trở lại này, Super Junior sẽ không đông đủ như trước khi thiếu anh chàng và một số thành viên đang nhập ngũ. Hiện tại, phía công ty vẫn chưa tiết lộ về album mới cũng như thời gian phát hành cụ thể. Dự kiến, nhóm sẽ comeback vào tháng 10 năm nay.