Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Concert Nhật thành công mỹ mãn, Taemin (SHINee) vẫn bị dìm không thương tiếc vì stylist "có tâm"

Trang phục diễn của nam thần tượng bị nhiều fan chê bai.

Ở tuổi đời còn khá trẻ, Taemin (SHINee) đã dần khẳng định tên tuổi của bản thân trong làng nhạc Châu Á qua việc thực hiện tour diễn concert solo tại Nhật qua 14 thành phố. Bắt đầu tour diễn "Taemin The 1st Stage" từ tháng 9, đến nay tất cả các đêm concert của nam ca sĩ đã cháy vé, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của anh tại Nhật. Vui mừng vì tour diễn đang thành công mỹ mãn, không ít fan của Taemin đang trong trạng thái "đứng ngồi không yên" vì một lý do hy hữu: trang phục diễn của anh quá xấu.

Mới đây, một bài đăng trên diễn đàn Pann (Hàn Quốc) về trang phục của Taemin đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số đều phải đồng tình với ý kiến rằng stylist của Taemin hẳn là "có tâm" nhất quả đất khi sắm cho anh toàn trang phục độc lạ đến "nhức nhối". 

taemin

taemin
Những đường cắt xẻ đầy táo bạo kết hợp với thời trang quần váy, tưởng đầy nghệ thuật mà lại phản tác dụng không ngờ

taemin
Hologram đã là xu hướng của mấy mùa quýt trước rồi, chưa kể cách kết hợp layer không hợp với phong cách của Taemin chút nào

taemin
Không biết stylist có ý đồ gì khi cho Taemin mặc kiểu quần phá dáng này

taemin
Không còn gì để nói về chiếc áo ngoại cỡ này

taemin
Hóa ra stylist này đã "tẩm ngẩm tầm ngầm" từ trước, nhưng đến nay mới bị fan để ý

Các fan không ngại thể hiện sự bức xúc qua loạt bình luận:

"Chúng ta cần phải cho bài đăng này lên mục nổi bật, để stylist-nim biết đường mà thức tỉnh. Taemin luôn thể hiện màu sắc của bản thân qua vũ đạo nhưng chẳng phải các bước nhảy của anh đều bị mấy bộ đồ này làm lu mờ hết sao? Mấy thứ đồ lấp lánh kia làm khán giả phân tán sự chú ý hết mức. Taemin phải đi rất xa để biểu diễn, các fan cũng phải đi xa để tham dự, và tôi cá tất cả đang thất vọng. Stylist đang làm gì thế nhỉ? Có vẻ chị ta không thể hiểu được Taemin muốn truyền tải điều gì qua âm nhạc và vũ đạo của ảnh."

"Mấy fan đi xem concert Taemin còn mặc đẹp hơn Taemin."

"Taemin là ca sĩ tài năng nhưng hơn hết, anh ấy là một nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời, người cống hiến hết mình qua các màn trình diễn. Thật không công bằng cho anh ấy."

"Stylist trình độ quá kém. Cổ không biết tầm quan trọng của trang phục đối với người nghệ sĩ hả?"

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Taemin có phong cách biểu diễn độc đáo, bản thân anh chàng cũng mạnh về phần vũ đạo. Chính vì vậy trang phục nên tôn lên cơ thể và bước nhảy của Taemin, thay vì trông "độc lạ" mà tính thẩm mỹ không cao.

taemin

taemin
Theo nhiều fan, Taemin chỉ mặc đơn giản thế này thôi là đủ