Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chúc mừng bố Yang: cái danh 'thánh hứa lèo' nay đã có đối thủ là nam ca sĩ Vpop

Chỉ tính riêng ở khoản thất hứa thì có vẻ bố Yang với anh chàng này cũng thuộc vào hàng 'một chín, một mười'.

Đã là fan của YG đều biết: chỉ đến khi teaser MV của idol tung ra thì hãy tin chứ đừng hy vọng vào những lời hứa hẹn của ngài chủ tịch Yang Hyun Suk bởi không biết bao lần cứ thông báo Big Bang, 2NE1, WINNER, Lee Hi,... comeback là y như rằng, fan có chờ dài cả cổ cũng không thấy tăm hơi thần tượng. Nhiều fan còn hài hước lý giải rằng, lịch của bố Yang là thuộc sao Hỏa nên muốn quy đổi thành thời gian Trái Đất thì cứ tự động cộng thêm ít nhất vài tháng. 

chủ tịch YG

Bố Yang - "thánh hứa lèo" quyền lực của Kpop

Những tưởng làng nhạc thế giới chỉ có bố Yang là một thì mới đây, fan Việt phát hiện thêm một "thánh thất hứa", thậm chí, dù tuổi đời, tuổi nghề còn trẻ nhưng rất có khả năng sẽ thành truyền nhân của một trong ba ông lớn Kpop. 

Nhân vật này không ai khác chính là Soobin Hoàng Sơn - chủ nhân của bản hit "Phía sau một cô gái", "Xin đừng lặng im", đồng thời cũng là HLV của The Voice Kids 2017. 

soobin hoàng sơn

Thời điểm fan phát hiện Soobin Hoàng Sơn nói dối là khi anh chàng "năm lần bảy lượt" phủ nhận tình cảm với tình cũ Hiền Hồ. Đến khi bị lộ bằng chứng hẹn hò lại lấp liếm bằng những câu giải thích quanh co, sau đó là xoa dịu lòng fan bằng không biết bao lời hứa hẹn. Tuy nhiên, có thể tóm tắt quá trình Soobin Hoàng Sơn thất hứa liên tục với fan bằng 3 cột mốc như sau:

Lần đầu tiên là tuyên bố: "sẽ không yêu các cô gái cùng nghề" sau khi chia tay đàn chị Emily vào Valentine 14/2/2014 nhưng ít tháng sau đó lại vướng tin đồn yêu đương với cô nàng Thúy Vy khi cùng tham gia Ngôi sao Việt. 

soobin hoàng sơn hẹn hò emily

Chỉ vài tháng sau khi chia tay Emily

soobin hoàng sơn hẹn hò thúy vy

Soobin đã không ngại công khai thân thiết với bạn gái Thúy Vy, bỏ mặc phát ngôn: không yêu các cô gái cùng nghề

Lần thứ 2 là một mực phủ nhận tình cảm với học trò Tóc Tiên - Hiền Hồ, cả khi đoạn clip trong rạp chiếu phim bị phát tán. Sau này, chính Soobin đã phải lên tiếng xin lỗi, đi kèm tuyên bố đã chia tay với nàng "búp bê" The Voice. 

soobin hoàng sơn hẹn hò hiền hồ

Lần thứ 3 là phát ngôn: "Các fan muốn tôi độc thân, tôi sẽ độc thân" nhưng vẫn bí mật hẹn hò với một cô gái lạ và hiện tại, không ít fan của anh đã chấp nhận mối quan hệ mới này.

soobin hoàng sơn hẹn hò

Nghi vấn đây chính là bạn gái hiện tại của Soobin Hoàng Sơn

Thế nhưng, đây chưa phải là tất cả những lần Soobin "hứa cho vui" với fan bởi không chỉ ở đời tư mà trong lĩnh vực nghệ thuật, HLV The Voice Kids cũng không ít lần khiến fan thất vọng. 

Còn nhớ vào đầu tháng 1/2017, Soobin Hoàng Sơn từng tự tin tuyên bố về một dự án hoành tráng bước đầu mang tên "Phía sau một chàng trai" có sự hợp tác của nhà sản xuất nổi tiếng thế giới - Hitesh Ceon (người đã sản xuất, sáng tác các ca khúc cho hàng loạt ngôi sao như Madcon, CeeLo Green, Musiq Soulchild, Alexandra Burke, Snoop Dogg, Daley, Rick Ross hay huyền thoại Michael Jackson và từng dành đề cử Grammy). Đáng buồn là đã hơn 1 năm trôi qua, fan vẫn chưa thấy bất cứ dấu hiệu gì của việc Soobin sẽ cho phát hành ca khúc "khủng". 

Một đoạn trong ca khúc có khả năng hợp tác với nhà sản xuất đình đám thế giới đã được Soobin nhá hàng từ tháng 1/2017 nhưng đến nay vẫn mất hút

Tiếp đó vào cuối tháng 12, khi được hỏi về điều hối tiếc chưa thực hiện được trong năm 2017, Soobin Hoàng Sơn cũng cho hay: "Năm 2017 vừa qua, tôi đã phải lùi lại lịch ra mắt bài hát vì vướng lịch quay chương trình The Voice Kids. Bản thân tôi cũng thấy có lỗi vì để cho fan hâm mộ của mình phải chờ đợi bài hát mới quá lâu và cũng chưa thể làm tour fan-meeting để gặp gỡ các bạn". Nói vậy là đủ biết, cộng đồng Susu đã phải lỡ hẹn nhiều dự án của thần tượng thế nào và chắc hẳn sẽ còn tiếp tục chờ đợi trong thời gian khá dài bởi anh chàng này đang vô cùng bận rộn. 

soobin hoàng sơn

Nếu như Sky dùng cả thanh xuân để chờ Sơn Tùng comeback thì Susu cũng đem ngần ấy thời gian chờ Soobin tổ chức tour - fanmeeting hay tung MV "khủng"

Dẫu sao cũng khó trách được Soobin bởi ở thời điểm hiện tại, anh chàng thuộc lứa ca sĩ trẻ đang nổi, có dự định, có kế hoạch nhưng chưa sắp xếp được thời gian. Hơn nữa, năm 2017 và đầu năm 2018, giọng ca "Đi để trở về" đã hoạt động hết công suất với nhiều sản phẩm chất lượng. Vì lẽ đó mà fan hy vọng, Soobin sẽ không tiếp tục đi theo "vết xe đổ" của bố Yang: hứa nhưng chỉ để đấy.