Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chủ nhân hit "7 Years" xác nhận tham gia trình diễn tại Grammy 2017

Lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất hành tinh đang nóng hơn bao giờ hết.

Thông tin trên vừa được ban tổ chức Grammy 2017 chính thức xác nhận hôm 8/2. Như vậy, bên cạnh Demi Lovato và Kelsea Ballerini, nhóm nhạc pop đình đám của Đan Mạch Lukas Graham cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu của lễ trao giải năm nay. 

Lukas Graham grammy 2017

Lukas Graham nhiều khả năng sẽ biểu diễn "7 Years" trong đêm trao giải

Đến với Grammy 2017, Lukas Graham tỏ ra vô cùng tự tin khi sở hữu cho mình bản hit "7 Years" - một trong những ca khúc được khán giả yêu thích nhất năm nay, với phần hòa âm ngọt ngào và ca từ ý nghĩa. Đây lần đầu tiên ban nhạc đến từ Đan Mạch nhận tới ba đề cử Grammy, trong đó có Thu âm của năm.

Đáng chú ý, Lukas Graham đã từng được đề cử cho giải thưởng âm nhạc uy tín này, trong khi đó đây là lần đầu tiên Demi Lovato vinh dự góp mặt trong một hạng mục tranh giải. Nữ ca sĩ "Confident" sẽ có màn kết hợp đặc biệt với Little Big Town nhằm kỷ niệm 40 năm Saturday Night Fever và âm nhạc của huyền thoại Bee Gees.

Ca khúc "7 Years" - Lukas Graham

Trước đó, rất nhiều tên tuổi lớn khác như Beyonce, Katy Perry, The Weeknd, Daft Punk, Adele, Metallica, Lady Gaga cũng đã xác nhận biểu diễn trong chương trình. 

Lễ trao giải Grammy 2017 sẽ diễn ra ngày 12/2 tới tại Staples Center, Los Angeles với sự dẫn dắt của James Corden. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh CBS.

HN lược dịch