Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cher kêu gọi chiến dịch đề nghị Thị trưởng Michigan từ chức

Chiến dịch nhằm Rick Snyder được siêu sao nhạc Pop phát động mới đây đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dân Michigan vì Chính quyền này đã không có biện pháp ngăn chặn tình trạng ô nhiễm nguồn nước.

Tình trạng ô nhiễm nước tại Michigan đã ở mức báo động trong một thời gian dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cà cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chính quyền tại đây thì vẫn chưa có những động thái đáng kể nào để khắc phục tình trạng này. Đó chính là nguyên nhân nhiều người vô cũng bức xúc, trong đó có Cher. Ngôi sao làng nhạc thậm chí có phát động phong trào yêu cầu Thị trưởng Rick Snyder từ chức bởi không làm tròn nhiệm vụ bảo vệ cuộc sống người dân.

Không những thu hút được đông đảo người dân Michigan tham gia, chiến dịch còn được trợ giúp bởi nhiều ngôi sao khác. Việc để nguồn nước ô nhiễm suốt 2 năm (từ năm 2014) đã gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho không chỉ sức khỏe mà còn đến tính mạng của người dân tại đây. Sông Flint thậm chí còn được ví như một nguồn nước “chết” bởi tính chất nhiễm độc (chì) nặng của nó, kết quả được kết luận sau khi xét nghiệm nhiều lần.

Cher từng liên lạc nhiều lần với Rick Snyder và yêu cầu ông và các quan chức khác đưa ra biện pháp ngăn chặn nhưng sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn khi các cơ quan chính quyền bắt đầu đổ lỗi cho nhau.

Gần đây, Cher đã có bài phỏng vấn với Billboard, cô nói: “Ông ta chỉ cố gắng cứu lấy bản thân mà thôi. Những gì ông ta làm đang đi ngược lại những gì ông ta nói, chứng minh một sự thật rằng ông ta chỉ là một kẻ nói dối và chính quyền ở đây thì vẫn tiếp tục những điều sai trái, những thứ tạo nên nguy hiểm cho người dân”.

Cher tiếp tục tăng cường những lần công kích của mình trên các phương tiện truyền thông, đặc biệ là các chương trình phỏng vấn trực tiếp tại Mỹ, trong đó có “Cái nhìn về Thị trưởng Weaver” phát sóng hôm thứ 6 (22/1) vừa qua. Cô khẳng định rằng Rick Snyder thực sự cần phải “về vườn”.

Khi được hỏi liệu chính quyền ở đây có nên từ chức hay không, cô trả lời: “Tất nhiên rồi, bởi vì tôi nghĩ rằng trách nhiệm của bạn nằm ở những gì bạn đã làm, và nếu điều đó là sai trái còn bạn thì vẫn tiếp tục nó thì việc về vườn là đương nhiên. Ý tôi là, ông ta biết những gì mà ông ta đã làm…”.

Giọng ca “Believe” thậm chí còn đi xa hơn trong quan điểm của mình, cho rằng Rick Snyder thậm chí còn phải vào tù, cô cười: “Tôi đã từng nói rằng anh ta mặc bộ đồ kẻ sọc của mình không đúng cách!”.

Cách đây ít lâu, Cher cũng liên lạc với ông chủ Icelandic Glacial để ủng hộ 181.000 bình nước sạch cho người dân thành phố tại Ngân hàng thực phẩm thuộc miền đông Michigan hôm thứ 4 (20/1). Tuy nhiên, cô vẫn chưa thể tin vào thực trạng này và rõ ràng việc ủng hộ nước sạch là chưa đủ để giải quyết vấn đề tại đây.

“Tôi đã và đang hỗ trợ một công ty làm sạch nước tại Châu Phi và Ấn Độ nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại phải làm điều tương tự để giúp đỡ những người dân tại Mỹ”.

Nguồn: Music-news