Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Changmin (TVXQ) phát hành album solo trước khi nhập ngũ

Hiện thành viên của TVXQ đang nhanh chóng hoàn tất các hoạt động chính thức của mình để bắt đầu nghĩa vụ quân sự vào ngày 19 tháng 11 tới.

Bên cạnh vai diễn nam chính trong bộ phim truyền hình “Scholar Who Walks the Night”, hiện nam thần tượng Changmin đang chuẩn bị tham gia một sự kiện trên một sân khấu kịch ở Yokohama Arena (Nhật Bản), sẽ diễn ra vào ngày 12/11. Được biết, sự kiện này diễn ra trong hai ngày và thu hút tới 26.000 người tham gia.

Đồng thời, theo một chia sẻ của Changmin với hãng truyền thông Nhật Bản – Nikkan Sports thì: “Đây là sự kiện cuối cùng tôi tham gia và có màn trình diễn trước người hâm mộ, vì vậy với tôi, nó rất có ý nghĩa. Phải 2 năm nữa, tôi mới có thể trở lại với các bạn. Hãy chờ đợi tôi nhé!”.

Ngoài ra, vào ngày 18 tháng 11, một ngày trước khi nhập ngũ, Changmin cũng sẽ phát hành một album solo, mang tên “Close To You”. Đáng tiếc, album này chỉ được phát hành tại Nhật Bản.

Changmin sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự từ ngày 19/11 và dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 18/8/2017. Trước đó, một thành viên khác của TVXQ đã nhập ngũ là Yunho.

Nguồn: Kpop Herald