Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chán ca hát, Justin Bieber chuyển sang học diễn xuất với các danh hài nổi tiếng

Anh chàng vừa gây bất ngờ khi cố gắng chuyển hướng từ ca sĩ sang môt diễn viên dễ mến.

Nếu bạn là một ca sĩ siêu thành công muốn chuyển hướng sang đóng phim, bạn nên xin lời khuyên từ những diễn viên đại tài như Meryl Streep, Tom Hanks hoặc Leo DiCaprio. Tuy nhiên, Justin Bieber lại chọn hai danh hài là Adam Sandler và David Spade làm cố vấn cho mình vì anh đang cố gắng chuyển hướng từ một ngôi sao nhạc pop tai tiếng sang môt diễn viên dễ mến.

Chán ca hát, Justin Bieber chuyển sang học diễn xuất với các danh hài nổi tiếng

Một nguồn tin ẩn danh vừa chia sẻ thông tin này với trang Us Weekly. “Justin Bieber mời Adam Sandler và David Spade ra ngoài ăn tối để hỏi ý kiến họ về ý định tham gia ngành công nghiệp phim ảnh. Justin đặt ra rất nhiều câu hỏi về thế giới điện ảnh. Anh ấy muốn tự trang bị cho mình về lĩnh vực đó và học hỏi nhiều hơn. Anh ấy muốn bước qua lĩnh vực diễn xuất và làm đạo diễn hoặc nhà sản xuất”.

Bữa tiệc tối được diễn ra tại nhà hàng sang trọng Morton's The Steakhouse ở Woodland Hills khi cả 3 tham dự chương trình từ thiện Hand in Hand tại Universal Studios (Los Angeles) để gây quỹ cứu trợ nạn nhân vùng bão.

Justin Bieber từng bén duyên với màn ảnh rộng qua hai phim tài liệu về sự nghiệp của chính mình là “Justin Bieber: Never Say Never” và “Justin Bieber's Believe”. Anh cũng từng xuất hiện với vai trò khách mời trong các phim “Men in Black 3”, “Behaving Badly”, “Zoolander 2” và “Killing Hasselhoff”.. 

Chán ca hát, Justin Bieber chuyển sang học diễn xuất với các danh hài nổi tiếng

Trước đây, giọng ca “Purpose” từng nói về tham vọng diễn xuất:“Tôi vẫn còn trẻ. Tôi vẫn có rất nhiều mục tiêu cá nhân và sự nghiệp mà tôi muốn đạt được. Tôi muốn tiếp tục tạo ra âm nhạc cho người hâm mộ. Một ngày nọ, tôi hi vọng cũng được bước chân qua lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Tôi muốn chia sẻ sự sáng tạo của mình với cả thế giới”, nam ca sĩ người Canada trả lời với phóng viên Karl Lagerfeld của tạp chí V vào tháng 1 năm 2015.