Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cha dượng Kim Kardashian bị các con xa lánh, hắt hủi sau phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ

Caitlyn Jenner chuyển giới và trở thành phụ nữ vào năm 2015. Đến nay, đã hơn 3 năm trôi qua, cuộc sống của Caitlyn Jenner đã thay đổi chóng mặt.

Caitlyn Jenner được biết đến là người phụ nữ chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới. Trước đây, bà là Bruce Jenner, bố dượng của Kim Kardashian và là cha ruột Kylie Jenner và Kendall Jenner. Cuộc sống của cả gia đình bỗng dưng thay đổi khi Bruce Jenner quyết định chuyển giới và công khai vào năm 2015, với nghệ danh Caitlyn Jenner.

Cha dượng Kim Kardashian bị các con xa lánh sau phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ

3 năm sau quyết định sống như một người phụ nữ thực thụ, Caitlyn Jenner đã có những trải lòng trên tạp chí Broadly về mối quan hệ không tốt với gia đình và những ước nguyện khi rời xa cõi đời. Ngôi sao 68 tuổi không giấu nỗi buồn vì sống cô đơn lẻ trong căn nhà ở Malibu (Mỹ), bên chú chó Bertha.

"Tôi trải qua hầu hết thời gian một mình trong ngôi nhà này", Caitlyn bộc bạch. "Tôi có rất nhiều con, nhưng đôi khi vì hoàn cảnh, việc duy trì mối quan hệ gắn bó với chúng thật khó khăn. Chúng có cuộc sống riêng".

Cha dượng Kim Kardashian bị các con xa lánh sau phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ

Theo Caitlyn Jenner, bà mất toàn bộ quan hệ với các con và không còn nói chuyện với gia đình Kardashian. Caitlyn ngậm ngùi tâm sự: "Chúng ta cũng chỉ là con người bình thường, tới với thế giới này trong khoảng thời gian ngắn. Chúng ta đến, đi và khi nằm xuống, chỉ hy vọng gia đình sẽ ở đó tiễn biệt".

Bà cũng bị cộng đồng LBGTQ (những người đồng tính, lưỡng tính, chuyển đổi giới tính) chỉ trích vì ủng hộ Tổng thống Donald Trump và đảng Cộng hòa. "Cộng đồng chuyển giới tấn công tôi, gia đình Kardashian cũng phê phán tôi. Tất cả những gì tôi có thể làm là ngồi yên trong nhà và cố gắng tránh xa mọi rắc rối", Caitlyn chia sẻ.

Cha dượng Kim Kardashian bị các con xa lánh sau phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ

Trước đây, khi sống với vẻ bề ngoài là nam giới, Bruce Jenner là vận động viên điền kinh nổi tiếng thế giới khi đoạt huy chương vàng bộ môn điền kinh tại thế vận hội Olympic. Vào năm 2015, Jenner quyết định thực hiện ca phẫu thuật phức tạp và nhiều rủi ro vì có rất nhiều người hỏi bà thậm chí là dè bỉu khi bà vẫn còn mang một phần đàn ông trên người. Ngôi sao 68 tuổi giải thích: "Tôi muốn mọi bộ phận trên cơ thể tôi đều thật sự có ý nghĩa với tôi".

Giờ đây, ước nguyện của Caitlyn đã thay đổi vì mọi người đều đã công nhận giới tính thực của bà. “Can đảm là quyết định trở thành chính mình mỗi ngày, trong một thế giới cứ nói rằng bạn cứ phải là một ai khác”. Đây có lẽ là câu nói được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đời của Caitlyn Jenner, khi đã chọn thời điểm chẳng phải dễ dàng để sống thật là chính mình.