Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Celine Dion & Adele - màn song ca huyền thoại có trở thành hiện thực?

Hai giọng ca vàng của dòng nhạc pop có thể sẽ cùng nhau đứng chung sân khấu và fan thì đang mong ngóng từng ngày được chứng kiến màn song ca lịch sử đó.

Celine Dion đã gặp Adele ở thủ đô London trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh Vương quốc Anh của mình. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi liệu hai huyền thoại của làng nhạc thế giới có chiêu đãi họ những màn trình kết bùng nổ với các bản hit của cả hai, như “Hello”, “That’s The Way It Is”, “Someone Like You” hay “My Heart Will Go On”

Celine Dion & Adele - màn song ca huyền thoại có trở thành hiện thực?

Celine Dion & Adele - một trong những màn kết hợp đang mong đợi nhất

Một nguồn tin cho biết, Adele đã đến thăm thần tượng của mình tại căn phòng phía sau sân khấu O2 Arena. Họ ôm nhau thắm thiết và dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất. Trong một cuộc nói chuyện trên chương trình ITV's show Lorraine hồi tháng tư vừa qua, Celine Dion đã bảy tỏ mong muốn được hợp tác cùng Adele. Nữ ca sĩ người Canada đã ngỏ lời: "Chào Adele. Là tôi đây. Tôi tự hỏi liệu bạn có muốn song ca cùng tôi không. Ở bất cứ đâu, bất kể khi nào cũng được".

Một công sự của Celine Dion chia sẻ với trang thông tin The Sun: “Adele nói rằng còn gì tuyệt vời hơn nếu cô được song ca cùng Celine Dion. Nhưng Adele cảm thấy áp lực khi đứng chung sân khấu với một tên tuổi lớn như thế. Cô sợ rằng mình sẽ làm không tốt”.

Celine Dion & Adele - màn song ca huyền thoại có trở thành hiện thực?

Adele vinh dự được Celine Dion trao cúp vàng Grammy 2017

Thông tin này hiện đang khiến fan của cả hai nữ ca sĩ đứng ngồi không yên. Ai cũng biết Adele là một fan trung thành của giọng ca “The Power of Love”, và chính Celine Dion cũng nhiều lần bày tỏ sự yêu mến dành cho họa mi nước Anh. Trên sân khấu Grammy 2017 vừa qua, Celine Dion đã xúc động trao cho Adele chiêc cúp vàng danh giá cho giải thưởng "Song of the Year". Khán giả đang hi vọng Adele có thể vượt qua sự e ngại để cùng Celine Dion mang đến những màn biểu diễn ấn tượng. Nếu màn song ca của cả hai thực sự thành hiện thực, nó chắc chắn sẽ là một trong những sân khấu kết hợp xuất sắc nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới.
Từ Khóa:

celine dion

Adele