Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cập nhật: Chưa kịp ra mắt, tân binh 1NB đã vội tham gia show thực tế cứu vớt thần tượng

Một số thành viên của nhóm 1NB và LABOUM tìm cơ hội tỏa sáng tại show thực tế sống còn “The Unit” của đài KBS.

Mấy ngày qua,The Unit trở thành tâm điểm khi tuyên bố sẽ là chương trình cứu với những thần tượng kém nổi tiếng. Ngoài format chương trình, sự phản đối từ cộng đồng nhà sản xuất âm nhạc thì dàn thí sinh tham gia show cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.

the unit KBS

Tính đến ngày hôm qua thì một số cái tên đã xác nhận rằng sẽ ghi danh và tranh tài tại “The Unit”. Các nhóm nhạc BIGSTAR, Brave Girls và Boys Republic, thành viên Subin của Dal Shabet và cựu thành viên T-ara – Areum phần nào khiến cho chương trình hot hơn dù chưa lên sóng. Và ngày hôm nay, thêm những cái tên mới được tiết lộ là 1NB và LABOUM (dự kiến).

1NB tham gia The Unit

1NB chưa chính thức debut nhưng đã phát hành ca khúc đầu tay

1NB là một nhóm nhạc nữ gồm năm thành viên, nhóm đã phát hành bài hát pre-debut "Stalker" vào tháng 2 năm nay nhưng vẫn chưa chính thức ra mắt. “The Unit” đã xác nhận rằng thành viên Hajung và Leeda của 1NB sẽ xuất hiện trong chương trình. 1NB cũng chia sẻ về lý do tham dự "The Unit" là họ muốn học hỏi thêm từ những bậc đàn anh, đàn chị trong quá trình tranh tài sắp tới.

LABOUM tham gia The Unit

LABOUM dự kiến sẽ tham gia nếu lịch trình cho phép

Về phía LABOUM, có báo cáo cho rằng họ sẽ tham gia “The Unit”. Tuy nhiên nhóm cho biết điều đó vẫn chưa chắc chắn, "Chưa có gì được quyết định. Đúng là chúng tôi đã thảo luận về việc LABOUM tham gia chương trình nhưng chúng tôi vẫn xem xét thêm vì các hoạt động trong và ngoài nước của LABOUM trong thời gian tới".

"The Unit" là một chương trình thực tế của đài KBS 2TV nhằm mục đích tạo ra cơ hội thứ hai cho các thần tượng đã hoạt động nhưng chưa tỏa sáng. Kết quả sẽ có 1 nhóm nhạc nam và 1 nhóm nhạc nữ được hình thành và hoạt động trong 7 tháng. Theo thông tin cách đây chưa lâu, chương trình này đã nhận được số lượng hồ sơ đăng ký khủng sau khi chính thức casting. “The Unit” yêu cầu người tham dự phải có kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí, ít nhất đã phát hành ca khúc, MV hoặc kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu. Chương trình này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.