Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cái kết bất ngờ của vụ Nam Taehyun bắt cá nhiều tay, 'cắm sừng' bạn gái

Họ đã quyết định khép lại vụ việc.

Thông qua bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Jang Jae In cho biết cô và Nam Tae Hyun đã giải quyết mâu thuẫn.

Jang Jaein

Cặp đôi xác nhận hẹn hò hồi tháng 4 sau khi gặp nhau trong chương trình tạp kỹ "Studio Vibes". Hồi đầu tháng này, Jae In tuyên bố trên mạng xã hội rằng Nam Tae Hyun đã lừa dối cô, kết quả Tae Hyun viết một lá thư tay để gửi lời xin lỗi.

Hôm 20 tháng 6, Jang Jae In cập nhật diễn biến mới nhất của vụ việc:

"Tôi đã nhận được một lời xin lỗi chân thành từ Nam Tae Hyun, chúng tôi đã giải quyết xung đột một cách suôn sẻ sau khi thảo luận về nó. Tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu mỗi chúng ta tập trung vào bản thân và thể hiện sự ủng hộ cho nhau trên con đường riêng phía trước. Tôi muốn nhìn cậu ấy bắt đầu một con đường ấm áp và tích cực từ bây giờ.

Là một đồng nghiệp, tôi sẽ cổ vũ Nam Tae Hyun khi cậu ấy tạo ra âm nhạc hay. Tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản thân. Những lời tâm sự ấm áp mà mọi người dành cho tôi đã tiếp thêm sức mạnh để tôi trở thành một người tốt hơn.

Cảm ơn các bạn.

Để có thể bắt đầu một chăng đường mới, tôi sẽ xóa bài đăng này trong một vài ngày".