Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cả ngàn năm mới tung được vol.9 để ‘làm ăn buôn bán’, vậy mà showbiz Việt đua nhau xin đĩa thế này thì lỗ chết ‘chị đẹp’ à!

Thêm một nghệ sĩ ‘ăn vạ’ đòi xin đĩa và đây là cách đáp trả đáng nể phục của Mỹ Tâm.

Có lẽ chiêu quay clip xin đĩa của Trường Giang đang được nhiều sao Việt ứng dụng triệt để, khi mà lùng mua album vol.9 của Mỹ Tâm không thành công.

Việt Hương quay clip xin đĩa Mỹ Tâm

Việt Hương quay clip xin đĩa Mỹ Tâm

"Ai là fan Mỹ Tâm làm ơn vào đây cắt khúc giúp clip này để em có vài lời muốn nói với Mỹ Tâm. Tâm à, chị đi quay phim hay làm việc đều bảo người ta chỉnh sao cho tôi đẹp như Mỹ Tâm. Chị thích tên Tâm, Tâm mà còn Mỹ nữa chị rất thích. Chị yêu mến em từ rất lâu, nghe nhạc của em từ rất lâu vậy mà nỡ lòng nào tặng đĩa cho Trường Giang mà không tặng đĩa cho chị.

Chị buồn lắm, nhưng thôi chị âm thầm vì mình lớn rồi mà xin thì kỳ quá, mình mua được nhưng thích là em cho mình có chữ ký. Trường Giang em của chị nó được em tặng, mà chị phải đi mua? Nhục cũng được nhưng thôi xin luôn, cho chị xin cái đĩa đi em!", đây là đoạn thổ lộ của danh hài Việt Hương dành cho Mỹ Tâm.

Bên cạnh việc "trách móc", Việt Hương còn "đòi hỏi": "Yêu cầu em làm ơn ký giúp là em Mỹ Tâm xinh đẹp tặng cho chị Việt Hương đẹp lung linh".

Tất nhiên là cách nói chuyện vô cùng đáng yêu và dễ mến của Việt Hương đã nhanh chóng được fan hâm mộ chuyển đến thần tượng Mỹ Tâm.

Việt Hương quay clip xin đĩa Mỹ Tâm

Mỹ Tâm đáp trả vô cùng đáng yêu sau khi kí tặng đĩa cho danh hài Việt Hương

Và rất nhanh chóng, Mỹ Tâm đã nhận được lời “khẩn cầu” của đàn chị và lập tức dành tặng album cho Việt Hương. Trên fanpage, nữ ca sĩ đã đăng tải một dòng chia sẻ vô cùng đáng yêu:

“Em Mỹ Tâm - Người đã tặng đĩa cho anh Trường Giang trước chị! Và cả bạn Trấn Thành và Hariwon em cũng đã lỡ tặng trước chị luôn rồi. Mong chị không vì thế mà tổn thương”, cô viết.

Rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự quý mến Mỹ Tâm khi xem được đoạn chia sẻ này. Thậm chí còn có nhiều bạn còn gợi ý Mỹ Tâm nên in thêm… vài ngàn đĩa, phòng trường hợp cả showbiz quay clip để xin đĩa của “chị đẹp”.

"Em Mỹ Tâm - Người rất quý mến chị mà không ngờ chị cũng quý mến em như thế!", Mỹ Tâm viết

"Em Mỹ Tâm - Người rất quý mến chị mà không ngờ chị cũng quý mến em như thế!", Mỹ Tâm viết

Trước Việt Hương, Trường Giang cũng là một trong những nghệ sĩ quay clip “vòi vĩnh” và nhận được album kèm chữ kí của Mỹ Tâm. Không chỉ Trường Giang mà rất nhiều nghệ sĩ của Vpop cũng hào hứng khoe ảnh được Mỹ Tâm ký tặng album Tâm 9 như Isaac, Đông Nhi, Minh Tú...