Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bức xúc với cách YMC Entertainment 'trốn tội' khi bị fan của Lai Guan Lin tố cáo trên Twitter

Thay vì đưa ra một lời xin lỗi hoặc giải thích, YMC Entertainment lặng lẽ đi theo dõi và...chặn hashtag của fan hâm mộ.

Những ngày này, cộng đồng fan K-pop đang mong chờ màn comeback của Wanna One. Thế nhưng đây cũng chính là những ngày sóng gió của fan Lai Guan Lin trong hành trình tìm kiếm và đòi lại công bằng cho thần tượng. 

Fan khẳng định Lai Guan Lin đang bị chính công ty quản lý chèn ép, phớt lờ

Fan của Lai Guan Lin đã thu thập những bằng chứng khẳng định YMC Entertainment đã đối xử bất công với nam thần tượng người Đài Loan. Trong khi Kang Daniel phải nhập viện vì lịch trình dày đặc, thì Lai Guan Lin lại khá nhàn rỗi với duy nhất một lịch trình cá nhân. Poster quảng cáo lẫn ảnh báo chí chụp đều không ít lần cắt Guan Lin khỏi hình. Fan còn phát hiện ra YMC cho nhân viên luồn dây điện vào người Lai Guan Lin để quay MV mà không màng đến sự an toàn của anh chàng. 

Trước sự vô trách nhiệm này, fan Hàn lẫn fan quốc tế đều thể hiện sự tức giận, hô hào nhau ra sức trend hashtag #린린이에게_더_신경써주세요 lên Twitter. Ban đầu, số lượng tweet có hashtag lên tới 5.440 tweet. Thế nhưng chỉ hơn 30 phút sau, số lượng tweet bất ngờ giảm mạnh chỉ còn 540 tweet, tức là số tweet bị chặn lên tới gần 5000 tweet!

Chỉ trong vòng 30 phút, lượng tweet đính kèm hashtag do fan tạo ra bị giảm mạnh 

Với hashtag #라이관린군에게_더_신경써주세요, số lượng tweet giảm từ 10.300 tweet xuống còn 7980 tweet, sau đó tiếp tục giảm còn 4.760 tweet chỉ trong vòng chưa đầy 3 tiếng đồng hồ. 

Đặc biệt, rất nhiều fan của Lai Guan Lin cho hay họ vẫn đang tích cực trend nhưng số lượng tweet liên tục giảm mạnh một cách bất thường. 

Cộng đồng fan đã nghi ngờ YMC nhúng tay vào việc này khiến cho lượng tweet bị giảm. Netizen vô cùng phẫn nộ vì cách xử lý vấn đề của công ty quản lý. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng nếu công ty lên tiếng vào lúc này sẽ càng làm sự việc bùng nổ hơn và ảnh hưởng đến đợt comeback sắp tới của cả nhóm.