Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

BTS 'chỉ điểm' thành viên đáng yêu và trẻ con nhất trong nhóm: Không phải em út Jungkook cũng chẳng phải áp út V!

Mặc dù thường hay bị các thành viên khác chọc ghẹo nhưng anh chàng cũng nhận được nhiều tình yêu từ những người anh em của mình không kém.

Trong các nhóm nhạc Kpop, thông thường em út vẫn được xem là người dễ thương, bé bỏng nhất. Nhưng cũng có không ít trường hợp ngoại lệ khi mà thành viên đáng yêu, trẻ con nhất nhóm lại không phải là maknae chính thức. Và có vẻ như BTS chính là một trong những trường hợp đặc biệt như vậy!

Vào ngày 17 tháng 7 tới đây, các thành viên BTS sẽ xuất hiện trên chương trình âm nhạc "Buzz Rhythm 02" của Nippon Television để biểu diễn ca khúc "Stay Gold". Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tham gia một phần hỏi đáp thú vị, và một đoạn nhỏ trong chương trình đã được tiết lộ trong teaser được phát hành gần đây.

Trong phần hỏi đáp của "Buzz Rhythm 02", BTS đã được yêu cầu chỉ ra thành viên đáng yêu, có nhiều aegyo và giống như em bé nhất trong nhóm. Và câu trả lời của họ đã khiến nhiều khán giả phải bất ngờ bởi không ít người tin chắc rằng thành viên được chọn sẽ là Jungkook, em út chính thức của BTS. Tuy nhiên trên thực tế, Jimin đã giành chiến thắng áp đảo.

BTS lựa chọn thành viên đáng yêu nhất

Ngoài trừ Suga, tất cả các thành viên khác trong nhóm đều chọn Jimin, kể cả em út Jungkook và người bạn cùng tuổi (nhưng nhỏ tháng hơn) V. Và khi Jimin cố gắng phủ nhận điều đó, RM và J-Hope thậm chí còn bắt chước aegyo của anh chàng.

Câu hỏi: Ai là người có nhiều aegyo nhất và giống em bé nhất trong nhóm?

Các thành viên: Jimin!

Jimin: Em không phải là em bé mà ~  •᷄ɞ•᷅

RM: Không phải đâu anh! Cái này không phải mà! (Bắt chước Jimin)

J-Hope: Aiiiinggg~~~ (Bắt chước Jimin)

RM: Sai rồii! Không, sai rồi! Không phải cái này mà! (Bắt chước Jimin)

Người hâm mộ còn chỉ ra rằng các thành viên BTS rất thích chọc ghẹo Jimin, đặc biệt là giả giọng và bắt chước những hành động của anh chàng. Phản ứng của Jimin lúc nào cũng rất dễ thương, và có lẽ đây cũng chính là lý do khiến các thành viên khác không thể ngừng những trò trêu chọc của họ.

Suga luôn là một trong những thành viên "có tâm" nhất trong những trò giả giọng và bắt chước Jimin.

Thế nhưng Jungkook cũng không hề kém cạnh. Maknae của BTS thậm chí còn bắt chước một cách hoàn hảo điệu nhảy của Jimin.

Trong một lần khác, Jungkook đã bắt chước cách Jimin nói và hành động.

Suga không thể kiềm chế bản thân và thể hiện phần của Jimin như thể đó là phần của mình!

Tất cả các thành viên luôn phối hợp cực kỳ ăn ý trong việc chọc ghẹo Jimin. 

BTS lựa chọn thành viên đáng yêu nhất

BTS: Jimin đi đâu rồi? Cậu ấy không đến à?

Còn đối với Suga, anh thậm chí còn thừa nhận rằng chọc ghẹo Jimin chính là thú vui lớn nhất của mình!

BTS lựa chọn thành viên đáng yêu nhất

Câu hỏi: Điều gì khiến bạn cảm thấy thú vị nhất?

Suga: Chọc ghẹo Jimin!

Dù rất tích cực trong những trò đùa giỡn và trêu chọc Jimin là thế, nhưng các thành viên khác cũng rất yêu thương và cưng nựng anh chàng. Ví dụ tiêu biểu nhất là những gì RM từng nói về Jimin trong một buổi phát sóng trực tiếp trên V Live.

BTS lựa chọn thành viên đáng yêu nhất

"Thật sự rất đáng yêu. Thật ra thì hồi nãy tụi mình đã chơi trò Son Byung Ho. Nếu mà nói rằng người nào dễ thương nhất trong BTS thì phải gập ngón tay thì Jimin-ie chắc chắn phải gập rồi. Mọi người có biết không nào? Jimin là tiên tử đấy"

Trong một lần khác, J-Hope cũng có những lời lẽ yêu thương dành cho Jimin.

BTS lựa chọn thành viên đáng yêu nhất

"Thằng bé bảo ôm kìa.. Bé cưng à.. Đứa trẻ này thì đuổi đi đâu được chứ"

Jimin không chỉ được các thành viên BTS xem như em bé mà còn là bé cưng thật sự trong lòng người hâm mộ. Nhiều fan cho biết ngay cả những khoảnh khắc "giận dữ" của Jimin cũng cực kỳ đáng yêu.

Cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy vô cùng thích thú khi Jimin dù không phải em út nhưng vẫn được các thành viên khác xem là em bé của nhóm: "Ôi ㅠㅠ Đáng yêu quá đi mất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Điên mất thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đáng yêu quá!!!!!!!", "Lúc trước tôi cũng nghĩ là Jungkook nhưng thật ra Jimin mới là em bé của nhóm ㅋㅋㅋㅋㅋ", "Jimin của chúng ta đúng là cậu bé đáng yêu mà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ", "Mỗi nhóm mà có một người như thế này thì bầu không khí sẽ rất tuyệt luôn đấy", "Cách nói chuyện của Jimin đáng yêu kinh khủng", "Bé cưng chính thức của Bangtan đấy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Aegyo của Jimin chính là động lực sống mỗi ngày của tôi", "Jimin-ie đúng là sinh ra để đáng yêu mà ㅠㅠㅠㅠ", "Xem RM bắt chước Jimin kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc bình thường cậu ấy phải nghe những lời đó nhiều lắm ㅋㅋㅋㅋ",....