Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

"Bom tấn" sắp ra mắt nhà Pledis tiết lộ tên gọi chính thức

Một cái tên ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa và mới lạ.

Tối ngày 6/1, girlgroup tân binh nhà Pledis đã tiết lộ tên gọi chính thức của nhóm tại concert “Bye & Hi”. Kể từ nay công chúng có thể gọi 10 cô gái Nayoung, Jieqiong, Minkyung, Kyungwon, Yebin, Eunwoo, Siyeon, Sungyeon, Yewon và Kyla dưới cái tên: Pristin.

Pristin

Từ giờ phút này, họ không còn là Pledis Girlz...

Pristin

... hãy gọi họ là Pristin

Theo lý giải của các thành viên, Pristin (프리스틴) là từ ghép của hai từ Prismatic và Elastin, có ý nghĩa là "Chúng tôi sẽ trở thành ngôi sao tuyệt nhất bằng cách thể hiện nét tỏa sáng của từng thành viên". Ngoài ra Pristin còn có phát âm giống từ Pristine, gợi nhắc “sự tinh khôi” là hình ảnh các cô gái hướng tới.

Sau khi tiết lộ tên gọi, từng thành viên của Pledis Girlz đã giới thiệu bản thân một lần nữa với tư cách thành viên Pristin. Đúng theo tên gọi concert “Bye & Hi”, nhóm nhạc đàn em Seventeen đã nói lời tạm biệt với tên gọi tạm thời Pledis Girlz để vẫy tay chào người hâm mộ với tư cách girlgroup tân binh Pristin.

Mặc dù trên màn hình nhiều lần xuất hiện logo Pristin với hai màu sắc xanh - hồng, song đại diện ban tổ chức khẳng định đây vẫn chưa phải là logo và màu đại diện chính thức của nhóm trong tương lai.

Pristin

Đây vẫn chưa phải là logo và màu sắc đại diện cuối cùng của nhóm

Tại sự kiện hôm nay, ngoài các sân khấu biểu diễn nhóm, unit và sân khấu solo, Pristin còn có sân khấu cover lại hit của I.O.I, SNSD và các nghệ sĩ khác. Đối với các fan không có điều kiện tham gia concert trực tiếp, Pledis Entertainment đã tổ chức livestream trên tài khoản Facebook của công ty.

Đặc biệt, màn ra mắt của Pristin còn được đích thân CEO Pledis Entertainment – Han Sung Soo bày tỏ sự quan tâm khi ông chia sẻ một tấm ảnh chụp trong concert của nhóm lên mạng xã hội với chú thích: “Xin hãy chăm sóc và yêu thương Pristin”.

Pristin

CEO Pledis đăng tấm hình cổ vũ nhóm trên Instagram

Cho tới thời điểm hiện tại, Pristin vẫn chưa công bố ngày debut chính thức, cả 10 cô gái vẫn đang trong quá trình thực hiện debut project tương tự đàn anh Seventeen. Hai debut project mà nhóm vừa hoàn thành là “Adore U” (Seventeen) và “Catch me if you can” (SNSD).

Pristin debut project #1 “Adore U” (Seventeen)

Pristin debut project #2 “Catch me if you can” (SNSD)

Kim An (lược dịch)