Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bom tấn mới đến từ nhóm nhạc 5 Seconds of Summer mang tên 'Calm' đã tạo nên cú nổ lớn

Sau một thời gian dài thai nghén, nhóm nhạc đình đám 5 Seconds of Summer đã tung ra album mới nhất của mình là 'Calm'.

5 Seconds of Summer là một ban nhạc pop rock Úc. Họ nhanh chóng có được danh tiếng khi tham gia tour diễn với nhóm nhạc đình đám một thời là One Direction. Sau một thời gian thai nghén, vào ngày 27 tháng 3, nhóm đã tung ra album mới mang tên "Calm".

5SOS

Được biết, tựa đề của album được ghép từ tên của bốn thành viên trong nhóm là ca sĩ chính Luke Hemmings, Calum Hood (bass), Ashton Irwin (trống) và Michael Clifford (guitar). Nó nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực của khán giả với phong cách pop rock đặc trưng.

5SOS

Trước khi ra mắt album, 5S0S cũng đã tung ra nhiều single trước đó là "Easier", được phát hành qua Interscope vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. Đĩa đơn thứ hai là "Teeth" được phát hành vào ngày 21 tháng 8 năm 2019. Tiếp theo đó là các sản phẩm khác là "No Shame", "Old Me", "Wildflower" cũng lần lượt được giới thiệu với công chúng. Những bản nhạc này đã tạo được hiệu ứng khá tốt trong lòng những fan trung thành của 5SOS, nhất là với "Easier" khi đã leo lên bảng xếp hạng Billboard.

Trong một cuộc phỏng vấn, 5SOS còn cho biết “Calm” kể về hành trình trong cuộc đời một người trẻ tuổi. “Chúng ta đều là con người và đều mắc sai lầm, đôi khi còn tổn thương chính bản thân lẫn những người mình yêu quý. Album này chính là cánh cổng giúp nhóm khai phá khả năng viết lời bài hát, mở ra một kỷ nguyên mới cho 5SOS. Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ đến trong tương lai nên album được đặt tên là “Calm”, đúng như tâm trạng của cả bốn”.

Có thể nói trong thời gian vừa qua, làng nhạc các album chất lượng đã được ra mắt, như sản phẩm "After Hours" của The Weeknd hay album mới của Dua Lipa. Đa phần những sản phẩm này đều đạt được chất lượng cao và thu hút nhiều khán giả nghe nhạc. Hy vọng trong thời gian sắp tới, "Calm" sẽ xuất hiện nhanh trên Billboard.