Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Black Pink tiết lộ đang sản xuất ca khúc mới! Các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho bom tấn này?

Mới đây, trong buổi họp mặt fan vào ngày 21/9, bên cạnh những màn trình diễn bắt mắt, Black Pink cũng chia sẻ về dự án ca khúc mới khiến khán giả đứng ngồi không yên.

BlackPink đã có một số tin tức thú vị để chia sẻ với người hâm mộ tại buổi họp fan của họ mới đây. Theo đó, buổi diễn được tổ chức tại Hội trường Olympic ở Seoul. Các thành viên cho biết: "Chúng tôi rất vui vì đã có rất nhiều người hâm mộ đến đây. Hy vọng rằng chúng ta sẽ cùng tạo ra nhiều kỷ niệm vui vẻ."

BlackPink

Nhóm nhạc nữ bắt đầu đêm nhạc với bài hát đầu tay của họ mang tên "Whistle", đặc biệt hơn trang phục của các thành viên rất giống ngày đầu ra mắt. Họ cũng khiến người hâm mộ phải thán phục với những màn trình diễn đặc biệt, khi Jennie trình diễn guitar ca khúc đình đám của nhóm nhạc H.E.R mang tên "Best Part", còn Rosé và Lisa biểu diễn bài hát "L-O-V-E".

BlackPink

Black Pink cũng nói về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mà nhóm đã tham gia, bắt đầu vào tháng 11 năm 2018 và kết thúc vào tháng 7 năm 2019 khi họ đi đến 23 thành phố trên khắp thế giới. BlackPink tuyên bố: "Chúng tôi đã gặp các BLINK từ nhiều quốc gia, và nhóm đã nhận được sự yêu mến rất nồng nhiệt từ những fan hâm mộ trung thành". Nhóm cũng khiến fan ngạc nhiên khi tiết lộ: "Hiện tại, chúng tôi đang sản xuất âm nhạc mới. Chúng tôi nghĩ rằng BLINK sẽ thích nó".

Lời thả thính của BlackPink hứa hẹn nhóm sẽ đem tới một bom tấn âm nhạc trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đợi xem nhé!

Từ Khóa:

BlackPink