Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

BLACK PINK kém đến thế ư? Được đề cử 2 giải ở MGA 2018 thì bị TWICE và MOMOLAND 'hốt sạch' cả hai!

Không hiểu vì lý do gì mà một girlgroup có nhiều bứt phá như BLACK PINK lại trắng tay ở MGA 2018.

Lễ trao giải MGA 2018 đã khép lại trong niềm vui của nhiều cảm xúc của các nghệ sĩ và fan hâm mộ. Thế nhưng, cũng như bao sự kiện trao giải khác, MGA 2018 cũng tồn tại nhiều bất cập, điển hình là trường hợp của BLACK PINK - girlgroup hàng đầu đến từ YG Entertainment. Lễ trao giải này đã khiến fan của nhóm vô cùng ấm ức.

Kết quả hình ảnh cho BLACK PINK

Cụ thể, BLACK PINK đã được đề cử 2 giải thưởng là "Best Female Group" "Best Female Dance Performance". Tuy nhiên, 4 cô gái Hắc Hường đã không được vinh danh. Mặc dù BLACK PINK rất xuất sắc nhưng TWICE cũng không hề kém cạnh bất kỳ đối thủ nào có mặt trong bảng đề cử. Netizen cho rằng TWICE đã hoạt động chăm chỉ suốt trong một năm qua. Các cô gái năng nổ quảng bá trên các sân khấu âm nhạc. Xét về digital, độ phủ sóng truyền thông và mạng xã hội, sale album,v.v. TWICE đều xứng đáng trở thành girlgroup xuất sắc nhất. 

Kết quả hình ảnh cho twice MGA

Tiếp tục, đến giải "Best Female Dance Performance", BLACK PINK là nhóm thắng vote nhưng lại mất giải vào tay MOMOLAND. Dù vote không phải tiêu chí duy nhất để xét trao giải nhưng việc một girlgroup có nhiều đột phá như BLACK PINK lại trắng tay trong một lễ trao giải thực sự rất khó hiểu. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng MOMOLAND đã tạo nên một cơn sốt với "Bboom Bboom", nhiều video cover vũ đạo của nhóm đã ra đời ở khắp mọi nơi trên thế giới nên việc MOMOLAND nhận giải thưởng này là xứng đáng. 

Mặc dù kết quả này hơi buồn đối với BLACK PINK và BLINK nhưng đây sẽ là động lực để nhóm và fandom cố gắng phấn đấu hơn trong các lễ trao giải khác.