Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bị mỉa mai thua kém Han Seo Hee, Sulli lặng lặng phản pháo

Liên tục bị netizen Hàn Quốc trêu ngươi là thua kém Han Seo Hee, Sulli không đáp trả mà chỉ lẳng lặng đăng một bức ảnh xinh đẹp rạng ngời đốn tim cư dân mạng.

 Mặc dù bị điều tra với tội danh sử dụng cần sa trái phép với T.O.P (Big Bang) nhưng điều làm cư dân mạng phẫn nộ với Han Seo Hee là những trò lố của cô gái này trên mạng xã hội. Không chỉ livestream chửi thề, phát ngôn sốc về bộ phận nhạy cảm của T.O.P, Han Seo Hee còn không ngần ngại đụng chạm tới các EXO-L, vốn là một trong những fandom hiếu chiến và hùng mạnh số một Kpop. 

Tuy nhiên người bị netizen "gọi hồn" nhiều nhất trong các bài báo về Han Seo Hee không phải là nam rapper của Big Bang mà lại là Sulli  người được ví là con ghẻ của làng giải trí Kpop. Khi phía Sulli trong những ngày gần đây có dấu hiệu yên ắng nhưng netizen vẫn khiêu khích cô nàng bằng được. Có lẽ lý do bởi hai cô nàng này có điểm chung đó là thường xuyên có những hành động gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Trước nhừng lời mỉa mai của netizen, Sulli không có phản ứng gì quá gay gắt. Thay vào đó, cô nàng chỉ đăng tải một bức hình selfie lên Instagram và với lời nhắn: "Lễ Chuseok tới rồi, hãy ngủ thật ngon nhé".

Hình ảnh mới nhất của Sulli trên trang cá nhân

Đáng buồn là netizen vẫn không chịu buông tha cho cô nàng khi liên tục nhắc tới Han Seo Hee ở dưới phần bình luận:

1.[+405, -18] Han Seo Hee: Unnie à, chị cũng chẳng quá khó để đánh bại đâu

2.[+362, -13] Sulli phải hành động thôi... Han Seo Hee soán ngôi cô ta rồi

3.[+306, -13] Sulli có vẻ im lặng sau khi bị cô ả ảo tưởng nhất thế giới đẩy lùi

4. [+16, -4] Hình như em đã đã để tuột danh hiệu thích gây sự chú ý nhất mạng xã hội cho Han Seo Hee nghiện ngập rồi kìa

5.[+16, -3] Tự nhiên thì bị đẩy xuống vị trí thứ hai

6.[+14, -2] Hành động đi Sulli à, Han Seo Hee đuổi sát nút em rồi đấy

7.[+9, -2] Có phải cô ta lại định khoe da thịt khi thấy người ta chả thèm để mắt đến cô ta nữa phải không?

8.[+8, -3] Phụ nữ lúc nào chả thích chỉ trích Sulli trên mạng nhưng họ vẫn phải công nhận cô ấy đẹp tuyệt vời nên lúc nào người ta cũng hứng thú với cô ấy


Dù những bình luận chỉ xoay quanh Han Seo Hee nhưng cũng không ít netizen trầm trồ trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp mặn mà của Sulli. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng thôi nhưng nhìn cô nàng xinh đẹp chẳng khác gì một đóa hoa nở giữa mùa thu.
Từ Khóa:

Idol Kpop