Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bị mẹ ngăn cấm, Miu Lê khẳng định không bao giờ đóng cảnh nóng

Nữ ca sĩ khẳng định thêm, bản thân cô chưa đủ tự tin để diễn những cảnh gợi cảm.

Đến với diễn xuất một cách tình cờ khi có được sự ưu ái của đạo diễn Lê Hoàng với vai chính đầu tay trong Những thiên thần áo trắng, gần 7 năm làm nghệ thuật, song hành với đam mê ca hát, Miu Lê đã bỏ túi khá nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh: Nhà có 5 nàng tiên, Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp... hay mới đây nhất là tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - Cô gái đến từ hôm qua.

miu lê đóng phim

miu lê đóng phim 1

Miu Lê đã bỏ túi khá nhiều vai diễn ấn tượng

Mặc dù có ý thức thường xuyên đa dạng hóa các vai diễn của mình nhưng điểm chung của tất cả các dự án phim ảnh Miu Lê đã từng tham gia là không hề có một cảnh nóng hay phân đoạn gợi cảm nào. Đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà do chính nữ ca sĩ chọn lựa kịch bản bởi bản thân, đặc biệt là mẹ không ủng hộ việc "khoe thân" trên màn ảnh. 

"Miu mà cởi đồ ra thì tội khán giả lắm. Miu mỡ nhiều, sao mà đóng được. Với lại, gia đình Miu người gốc Huế, mẹ khó lắm. Mẹ không cho Miu đóng cảnh nóng. Ngay bản thân Miu cũng cảm thấy mình không phù hợp. Và dù ngoại hình có hợp thì không đủ tự tin, thoải mái để diễn". 

Vậy nên, phải mất một thời gian khá dài nữa, công chúng mới hy vọng được thấy Miu Lê "thoát xác" ra khỏi hình ảnh trong sáng và ngây thơ của hiện tại để thử sức mình ở một khía cạnh quyến rũ và trưởng thành hơn. 

miu lê

Nguyên nhân của việc mẹ không đồng ý cho đóng cảnh nóng, Miu Lê nhất quyết không dám trái lời được nữ ca sĩ lý giải là do từ nhỏ đã rất sợ mẹ.

"Từ nhỏ đến lớn Miu sợ nhất là mẹ. Sợ khủng khiếp, đến giờ vẫn còn sợ mà. Hồi Miu học cấp 2, cỡ lớp 7 hay lớp 8 gì đó, có lần Miu đi học về trễ 20 phút, mẹ đã lột sạch quần áo và bắt ra đường đứng. Mẹ Miu canh giờ Miu đi học về, cứ trễ 1 phút là đánh 1 cây. Cái lần đó quá khủng khiếp luôn.

Miu đi học về trễ vì lý do sợ nhà vệ sinh bẩn, mắc đi vệ sinh mà không dám đi ở trường. Nên trên đường đi học về, Miu đã chạy vào 1 cái siêu thị gần nhà, đi vệ sinh xong là về trễ 20 phút. Mẹ không nghe giải thích, cứ thế lột sạch đồ Miu. Vậy rồi, Miu trần như nhộng, không một mảnh vải che thân đứng giữa đường. Cũng hên là lúc đó cỡ 2 - 3 giờ chiều rồi nên vắng người, chứ như bây giờ chắc chết".

Chính vì vậy, khi tham gia vào showbiz, Miu Lê may mắn được mẹ ủng hộ từ những ngày đầu tiên nhưng đi kèm với đó là điều kiện: hạn chế scandal và nói không với cảnh gợi cảm. 

miu lê từ chối đóng cảnh nóng

Thời gian sắp tới, fan hâm mộ sẽ lại được thấy giọng ca "Em yêu anh" trên "mặt trận" âm nhạc bởi theo những gì cô chia sẻ, mái tóc ngắn mới được cắt tỉa này chính là để phục vụ cho các dự án ca nhạc tiếp theo. 

miu lê

Miu Lê sẽ sớm ra mắt MV mới sau thời gian dài tập trung cho điện ảnh