Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bí mật đã được bật mí: Thành viên làm cameo trong MV của J-Hope chính thức lộ diện

Và đó là một gương mặt mà chẳng A.R.M.Y nào có thể ngờ tới!

Sau khi phát hành mixtape và MV cho ca khúc chủ đề "Daydream" vào ngày 2 tháng 3, J-Hope đã thông báo trong một buổi livestream rằng có một thành viên khác của BTS cũng tham gia ghi hình MV của mình. Đương nhiên, chi tiết này khiến đông đảo người hâm mộ quan tâm, các fan nhanh chóng thu thập bằng chứng để xác định danh tính của chàng cameo đặc biệt kia.

Rất nhiều phương án được đưa ra, trong đó JinRM là hai cái tên hàng đầu mà A.R.M.Y tin tưởng chắc nịch. Người ta tin rằng bàn tay áp vào má của J-Hope trong một cảnh quay chính là tay của Jin và có một tấm ảnh hậu trường cho thấy RM cùng Jin đã đến hậu trường quay MV để ủng hộ thành viên chung nhóm.

Đáng tiếc, hai đoạn phim hậu trường sản xuất MV "Daydream" vừa được đăng tải hôm 9 tháng 3 và 11 tháng 3, đã tiết lộ rằng bàn tay đáng ngờ kia không phải là tay của Jin mà đó là tay của chính... J-Hope. Thêm nữa, ngoài Jin và RM thì có thêm V, Suga, Jungkook Jimin cũng đến trường quay của "Daydream". Cuối cùng, thành viên đóng vai khách mời trong MV của J-Hope cũng được công bố, người đó không ai khác, chính là V.

Càng bất ngờ hơn nữa là ý tưởng cho một thành viên làm khách mời được bắt nguồn từ Suga, nhưng sau đó V được chọn vì màu tóc vàng của Suga... quá nổi bật. 

V

V

Cùng thưởng thức lại toàn bộ đoạn phim hậu trường thú vị trong hai clip bên dưới.