Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bị bắt gặp hẹn hò với trai trẻ, Miley Cyrus nói gì?

Mới đây, Miley Cyrus đã bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với Yungblud - rocker 24 tuổi trong quán bar Rainbow Room ở Tây Hollywood (Mỹ).

Miley Cyrus được xem là nữ nghệ sĩ có đời sống tình cảm khá phức tạp. Sau khi ly hôn Liam Hemsworth, cô nhanh chóng hẹn hò Kaitlynn Carter. Tháng 10/2019, nữ ca sĩ "We Can't Stop" được phát hiện tay trong tay với Cody Simpson. Tuy nhiên, giờ đây Miley Cyrus đã chia tay.

Miley Cyrus

Ngày 25/3, Daily Mail đã ghi lại hình ảnh Miley Cyrus và Yungblud trao nhau cử chỉ thân mật trong một quán bar tại West Hollywood. Được biết, Yungblud sinh năm 1997, là rocker người Anh. Anh từng có thời gian hẹn hò với Halsey khi cùng hợp tác trong một số sản phẩm âm nhạc.

Hai người đã uống rượu và chuyện trò cùng một nhóm bạn trước khi lui vào góc riêng để trò chuyện. Cyrus cắn nhẹ ngón tay Yungblud trong khi nam ca sĩ gác chân lên đùi cô. Hai người đã trao nhau một nụ hôn.

Miley Cyrus

Tuy nhiên, vào ngày 27/3, Miley Cyrus đã phủ nhận với People. Theo đó, tới lúc này hai ca sĩ vẫn chỉ là bạn. Chùm ảnh trên được ghi lại khi họ đang tụ tập cùng bạn bè.

Cũng trong tuần qua, trên Twitter, Miley Cyrus đã đăng thư tay viết gửi nhân vật Hannah Montana mình từng thủ vai nhân dịp series phim cùng tên tròn 15 tuổi. Nhờ Hannah Montana, Miley Cyrus đã trở thành cái tên có tầm phủ sóng toàn cầu. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Miley Cyrus sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa. 

Từ Khóa:

Miley Cyrus