Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bảy vị nam thanh nữ tú này đã được các công ty "săn" về một cách khó tin như thế này đây!

Chỉ có thể nói đây chính là định mệnh!

Cách thức truyền thống nhất để trở thành idol Kpop chính là chủ động đăng ký tham gia những buổi thử giọng của các công ty giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thiếu những thần tượng bằng một cách “thật tình cờ và đầy bất ngờ” mà “bén duyên” với con đường trở thành ca sĩ. Cùng xem họ là những ai nhé!

1. Sana (TWICE)


Sana đã nhận được lời mời đi thử giọng từ JYP Entertainment trong khi đang đi mua sắm cùng bạn bè lúc còn ở Nhật Bản. Khi ấy cô nàng chỉ mới học lớp 9 và cũng rất lưỡng lự với đề nghị này. Tuy nhiên Sana lại là fan “cứng” của bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Dream High”. Chính vì vậy khi nhân viên casting của JYP Entertainment nói Wooyoung và Suzy là nghệ sĩ của công ty mình thì cô nàng đã ngay lập tức đồng ý tham gia thử giọng.

2. Jackson (GOT7)

 

Jackson từng là vận động viên đấu kiếm của đội tuyển quốc gia Hong Kong, vậy nhưng anh chàng cũng rất yêu thích âm nhạc. Khi nhận được lời mời từ nhân viên tuyển dụng của JYP Entertainment, Jackson đã đến tham gia và giành được giải nhất. Ban đầu bố mẹ của Jackson không đồng ý để anh chàng trở thành ca sĩ nhưng sau đó họ đã nói rằng nếu Jackson có thể mang về 2 huy chương vàng thì sẽ để anh qua Hàn. Và rồi, Jackson đã làm được và chúng ta có chàng “happy virut” của GOT7 như hiện nay đây!

3. Suzy

Khi vẫn còn là học sinh cấp 2, Suzy đã đi thử giọng cho chương trình Superstar K. Và rồi một nhân viên tuyển dụng của JYP đã phát hiện ra “viên ngọc quý” này. Khi Suzy đang tìm đường đến nhà vệ sinh thì nhân viên này đã ngăn cô ấy lại. Người này thích Suzy đến mức đã ngay lập tức tuyển cô vào JYP Entertainment và dự kiến sẽ để “tình đầu quốc dân” ra mắt với tư cách thành viên của Miss A.

4. Sehun (EXO)

Sehun đang ăn tteokbokki ở quán lề đường thì được giám đốc casting của SM phát hiện ra. Vì cảm thấy đáng ngờ nên khi người này tiếp cận mình, Sehun đã “ba chân bốn cẳng” bỏ chạy. Vị giám đốc của chúng ta đã phải đuổi theo Sehun 30 phút để năn nỉ anh chàng đến thử giọng. Và sau cùng Sehun đã lựa chọn tin tưởng và tạo nên “bước ngoặt” thành công trong cuộc đời mình.

5. Jessica Jung và Krystal (f(x))

Ban đầu SM Entertainment muốn tuyển Krystal nhưng bố mẹ của chị em nhà họ Jung nghĩ cô con gái út vẫn còn quá nhỏ. Vậy nên thay vào đó họ đã đề nghị Jessica sẽ đến SM thực tập trước và sau đó vài năm Krystal cũng theo chị mình gia nhập “ông lớn” của Kpop.

6. Seungkwan (Seventeen)

Giáo viên của Seungkwan đã quay lại màn biểu diễn ca khúc “A Kite” (Big Mama) của anh chàng tại một cuộc thi hát và tải video lên mạng vì muốn biết phản ứng của cư dân mạng về nó. Sau khi xem video này, Pledis Entertainment đã tuyển Seungkwan và anh chàng đã trở thành thực tập sinh rồi sau đó ra mắt cùng Seventeen như hiện tại.

7. Mark (GOT7)

Mark được cast bởi nhân viên săn lùng tài năng của JYP Entertainment tại Mỹ khi anh chàng đang học cấp 3. Mặc dù không hề biết gì về ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc nhưng bằng ngoại hình cũng như tài năng của mình, Mark đã xuất sắc vượt qua vòng thử giọng và trở thành thực tập sinh của một trong ba “ông lớn” Kpop. Hơn 3 năm sau, Mark ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam GOT7.