Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bắt trend nhanh như… cư dân mạng: đồng loạt cover ‘Anh đang ở đâu đấy anh’, khó đánh giá phiên bản nào ‘đỉnh’ nhất

Không chỉ No.1 Trending Youtube, sản phẩm âm nhạc mới của Hương Giang còn đang khiến người người cover.

Tối ngày 10/11, sau đúng 7 tháng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, Hương Giang đã chính thức trở lại với âm nhạc bằng MV “Anh đang ở đâu đấy anh”. Với tạo hình xinh lung linh cùng nội dung MV hấp dẫn, giọng ca sinh năm 1991 đã thực sự chinh phục được công chúng. Sau 1 ngày ra mắt, MV đã chễm chệ ở vị trí No.1 Trending Youtube và có được hơn 2 triệu view. Ngoài ra, sản phẩm âm nhạc này còn dẫn đầu BXH real-time của một trang nghe nhạc trực tuyến lớn cũng với thời gian tương tự. Như chính nữ ca sĩ chia sẻ thì đây là lần đầu tiên sau 6 năm khởi nghiệp, cô có được niềm vui lớn như thế này.

MV "Anh đang ở đâu đấy anh" - Hương Giang

Hiện tại, MV vẫn đang tăng view “chóng mặt”. Bây giờ là 10h ngày 13/11, nó đã có hơn 4 triệu lượt xem và vẫn đang No.1 Trending. Người hâm mộ cũng rất mong muốn nàng Hậu sẽ ra mắt tiếp phần 2, để nhân vật nữ chính có cơ hội “trả thù” kẻ thứ ba và tên người yêu phản bội. Đáp lại, Hương Giang hài hước chia sẻ, khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu, cô sẽ thẳng tay trừng trị hai con người đáng ghét kia.

Tất nhiên, như mọi ca khúc “gây bão” khác thì “Anh đang ở đâu đấy anh” cũng được các bạn trẻ cover nhiệt tình. Hương Giang thậm chí còn vui vẻ chia sẻ hai bản beat dành cho cả giọng nam và giọng nữ trên trang cá nhân, đồng thời khuyến khích người hâm mộ cover. Và người mở màn, không ai khác chính là chàng hot boy Đỗ Hoàng Dương.

Hương Giang chia sẻ beat ca khúc "Anh đang ở đâu đấy anh" trên trang facebook

"Anh đang ở đâu đấy anh" - Đỗ Hoàng Dương cover

Được biết đến là một người sở hữu chất giọng trầm ấm nên Đỗ Hoàng Dương không khó khăn gì để chinh phục “Anh đang ở đâu đấy anh”. Nhiều khán giả còn nhận xét, anh đã khoác cho ca khúc một tinh thần và không khí mới, khác xa so với bản gốc. Đặc biệt hơn, ở những giây cuối cùng của clip, chàng hot boy này còn gây bất ngờ khi nhại chất giọng đặc trưng của Hương Giang. Không những thế, anh chàng còn tếu táo giả giọng nữ ca sĩ lúc cô tham dự cuộc thi “Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018”.

Hương Giang cũng nhanh chóng xem và để lại bình luận trước màn cover của cậu em trai nghịch ngợm

Bản cover của Tố Tố - La Hồng Đức

 

Một bản cover khác của tài khoản Ly Ly Official. Sau 1 ngày, bản cover này đã nhận được hơn 10.000 lượt xem và rất nhiều bình luận khen ngợi.

Tài khoản Tiểu Du Du

Tài khoản Mai Nga Nguyên Thị

Hiện tại, cư dâng mạng cũng đang chờ phiên bản của Hòa Minzy và Erik như cả hai đã hứa từ cách đây vài ngày.