Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

‘Bắt chụp’ khoảnh khắc đời thường ‘siêu tình siêu đáng yêu’ của các cặp đôi Hollywood

Khác với với hình ảnh quần áo lụa là trên thảm đỏ, những cặp đôi Hollywood cũng bị bắt gặp với những quấn quýt đời thường đầy tình tứ khiến bạn phát điên vì ganh tỵ.

Pete Davidson và Ariana Grande đắm say trong tình yêu

Có lẽ chuyện tình của Pete và Ariana Grande đã là quá khứ, tuy nhiên không thể phủ nhận được rằng họ từng là cặp đôi đình đám của Hollywood. Trước đó, họ công khai tình yêu vào ngày 30/5 với một bức ảnh chung chụp Grande và Davidson mặc trang phục phù thủy trong Harry Potter - loạt truyện yêu thích của cả hai. Cặp đôi luôn thể hiện tình cảm ở khắp mọi nơi, và chúng ta phải công nhận họ rất dễ thương.

Pete Davidson và Ariana Grande đắm say trong tình yêu

Tấm ảnh này được chụp khi cả hai đang bước đi trên đường phố New York, mỗi người đều đang thưởng thức cả phê. Ánh nhìn đắm đuối của Ariana Grande như minh chứng rằng cô đã từng rất yêu Pete.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đi tìm nhà

Justin Bieber và Hailey Baldwin đi tìm nhà

Justin Bieber và Hailey Baldwin kết hôn trong một buổi lễ bí mật vào tháng Chín. Cặp đôi đã bị bắt gặp tại Los Angeles với dáng vẻ tình tứ khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng ghen tỵ. Hy vọng tình yêu này sẽ mãi bùng cháy như vậy sau những biến cố mà Justin Bieber đã trải qua.

Priyanka Chopra và Nick Jonas

Priyanka Chopra và Nick Jonas

Trong cuộc phỏng vấn vào cuối tuần này, Nick Jonas kể rằng anh và Priyanka Chopra đã quen nhau qua một người bạn. Hai người nhắn tin hỏi thăm nhau và đến tận 6 tháng sau mới có buổi gặp mặt đầu tiên. Họ trở thành bạn bè thân thiết một thời gian và đến hè năm nay mới bắt đầu chuyển sang mối quan hệ hẹn hò. "Chúng tôi rất hạnh phúc bên nhau", nam ca sĩ Mỹ thổ lộ.

Có thể thấy, qua bức ảnh này, hình ảnh hoa hậu nhìn đắm say Nick Jonas đã thể hiện điều đó.

Chris Martin và Dakota Johnson

Nữ diễn viên Dakota Johnson (28 tuổi) của loạt phim 50 Sắc Thái chính thức tuyên bố hẹn hò cùng nam ca sĩ Chris Martin (40 tuổi) của nhóm nhạc Coldplay vào năm 2017. Trước đó, Chris Martin đã ly hôn nữ diễn viên Gwyneth Paltrow vào năm 2014. Ba năm gần đây, thủ lĩnh Coldplay trải qua vài cuộc tình ngắn ngủi với ngôi sao Hunger Games Jennifer Lawrence và nữ diễn viên người Anh, Annabelle Wallis. Trong khi đó, Dakota Johnson chia tay rocker Matthew Hitt từ cuối năm 2016 khi cô đang bận đóng phần 2 50 sắc thái.

Chris Martin và Dakota Johnson

Một bức ảnh chụp hình ảnh Dakota và Chris Martin đang nhấm nháp ly sinh tố với ánh mắt tràn đầy tình yêu đã khiến người hâm mộ rụng tim. Cả hai giống như đang bị nhốt trong một cảm xúc mãnh liệt.

Joe Alwyn và Taylor Swift

Joe Alwyn sinh ngày 21/2/1991 tại Anh, xuất thân từ một người mẫu và đã ghi được ít nhiều ấn tượng trong lòng khán giả yêu điện ảnh với vai diễn một người lính trong bộ phim Billy Lynn’s Long Halftime Walk. Anh chàng đã gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò cùng Taylor Swift trong một dịp ăn tối với bạn bè. Mối quan hệ giữa nam người mẫu và nữ ca sĩ đã diễn ra khá âm thầm, lặng lẽ.

Joe Alwyn và Taylor Swift

Không có những ánh nhìn đắm đuối hoặc cử chỉ quá thân mật ở ngoài đường, tình yêu của họ được thể hiện ở cử chỉ bảo vệ và che chở của Joe với Taylor Swift trước những ánh nhìn tò mò của dư luận.

The Weeknd – Bella Hadid

The Weeknd – Bella Hadid

Một nguồn tin khác từ phía Bella cho biết, cô ấy vẫn còn yêu The Weeknd rất nhiều nhưng có lẽ sau sự cố đáng tiếc này, Bella đã thật sự trưởng thành và đủ chín chắn để có những bước đi chắc chắn hơn trong tương lai. Dẫu vậy, hình ảnh tay trong tay của họ luôn là đề tài được cư dân mạng quan tâm, bất chấp việc The Weeknd không đăng ảnh người yêu của mình quá nhiều.