Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bằng Kiều làm liveshow tái ngộ khán giả Thủ đô

Liveshow “Cơn mưa băng giá” của Bằng Kiều sẽ diễn ra vào hai ngày 7-8/3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Như thường lệ, đúng dịp 8/3, Băng Kiều đều trở lại để thực hiện một đêm nhạc của riêng anh. Đây chính là sự tri ân của giọng ca “Trái tim bên lề” với khán giả quê nhà kể từ sau liveshow đầu tiên đánh đấu sự trở về vào năm 2012. Năm nay, anh lại tái ngộ cùng khán giả trong đêm nhạc mang tên “Cơn mưa băng giá”. Đây cũng chính là tên ca khúc mà Bằng Kiều đã ra mắt trong năm 2015 và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Bằng Kiều làm live show tái ngộ khán giả Thủ đô

Đối với đêm nhạc lần này, Bằng Kiều và cả ekip đã rất nỗ lực trong việc tìm những cái mới trong kịch bản và dàn dựng để mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn khác của nam ca sĩ. Live show “Cơn mưa băng giá” có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc Việt như diva Hồng Nhung, Hà Trần, Tấn Minh và Uyên Linh. Sự kết hợp giữa Bằng Kiều – Tấn Minh – Hồng Nhung – Trần Thu Hà thì đã nhiều nhưng với gương mặt trẻ Uyên Linh thì đây là lần đầu tiên trên sân khấu lớn. Những mảng miếng sân khấu và sự kết hợp song ca ăn ý giữa hai người sẽ được đạo diễn Tấn Minh và giám đốc âm nhạc Dương Cầm tính toán kỹ và gây bất ngờ cho khán giả.

Liveshow “Cơn mưa băng giá” của Bằng Kiều sẽ diễn ra vào lúc 20h trong hai ngày 7-8/3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Nguồn: Muctim