Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ban nhạc Jonas Brothers tái xuất với sản phẩm đỉnh cao gây nghiện!

Mới đây, ban nhạc Jonas Brothers chính thức trở lại với một nhạc phẩm đậm chất Latin.

Jonas Brothers là một ban nhạc pop rock nam của Mỹ. Họ là những chàng trai đến từ Wyckoff, New Jersey gồm ba anh em: Kevin, Joe và Nick Jonas. Năm 2019 đánh dấu sự trở lại của nhóm với album "Happiness Begins". Sản phẩm ra mắt ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Hoa Kỳ với doanh số tuần đầu lớn nhất đối với một album kể từ năm 2017.

Ngày 15/05, Jonas Brothers đã phát hành sản phẩm mới có tên “XV” gồm 2 bài hát là “X” kết hợp cùng Karol G và “5 More Minutes”. Cả hai từng được nhá hàng trong bộ phim tài liệu “Happiness Continues” của ban nhạc. Trong khi “5 More Minutes” được mang lên trình diễn trên sân khấu Grammy 2020 thì “X” được đầu tư thực hiện MV.

Một điều khiến nhiều người hâm mộ quan tâm là từ khi tái hợp vào đầu năm 2019 tới nay, Jonas Brothers chẳng hợp tác với ai ngoài các ngôi sao thuộc dòng nhạc Latin. Mùa hè năm ngoái, bộ ba từng tham gia vào ca khúc “Runaway” bên cạnh những tên tuổi nổi trội của dòng nhạc Latin gồm Sebastián Yatra, Daddy Yankee và Natti Natasha. Giờ đây, anh em nhà Jonas tiếp tục hòa giọng cùng một giọng ca Latin nổi tiếng khác là Karol G qua ca khúc “X”.

Jonas Brothers

Dù dòng chảy Latin đã chiếm lĩnh thị trường được vài năm gần đây, nhưng những giai điệu sôi động, nóng bỏng vẫn luôn có đủ sức hút lôi kéo hàng loạt nghệ sĩ liên tục chuyển mình về “phe” nhạc Latin. Màn “đổi gió” của Jonas Brothers cũng không nằm ngoài xu hướng này, thậm chí còn có thể hút thêm một lượng fan nhạc Latin đông đảo về cho nhóm.

Từ Khóa:

Jonas Brothers

X

XV