Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ba nụ hôn "bạo liệt" khiến fan hâm mộ phải đỏ mặt trong MV nhạc Việt

Hồ Ngọc Hà, Isaac và Hà Anh Tuấn đều sở hữu những nụ hôn màn ảnh đẹp đến "mê mẩn".

Những nụ hôn mãnh liệt, nồng nàn được xem như là “đặc sản” của điện ảnh. Tuy nhiên để gây được hiệu ứng và tiếng vang cho sản phẩm âm nhạc, rất nhiều ca sĩ trong giới bắt đầu đưa các tình tiết này vào MV sản phẩm mới. Ngoài mục đích PR tốt cho sản phẩm, những nụ hôn nồng cháy phần nào sẽ thỏa mãn được “cơn khát” của người hâm mộ, khiến họ ngất ngây và mê mẩn vì những thước phim quá đỗi đẹp đẽ.

hồ ngọc hà

Đỏ mặt với những nụ hôn "bạo liệt" trong MV Việt

Hồ Ngọc Hà

“Cả một trời thương nhớ” được xem là một trong những dự án mang lại cho Hồ Ngọc Hà nhiều sự quan tâm của dư luận, dù chỉ vừa ra mắt chưa đến một tháng. Ca khúc nằm trong liveshow chủ đề Love Songs sắp ra mắt, thế nên từ âm nhạc đến MV đều được “nữ hoàng giải trí” đầu tư vô cùng công phu và chất lượng.

MV “Cả một trời thương nhớ” kể về chuyện tình đẹp của một cô ca sĩ phòng trà và anh chàng sĩ quan quân đội. Trong một lần nghỉ phép, anh chàng sĩ quan đã bất ngờ gặp Hà và mê mệt với vẻ đẹp cùng tình yêu nồng nàn nhưng đầy kiêu kì của cô nàng. Tình yêu chớm nở và cả hai đã trải qua một quãng thời gian quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn. Cho đến khi kết thúc kỳ nghỉ, chuyện tình của họ cũng dừng lại trong nuối tiếc và để lại cả một trời nhớ thương.

hồ ngọc hà

Nụ hôn ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dưới mưa

Phong cách cổ điển của MV nhận được rất nhiều lời khen của fan hâm mộ và giới chuyên môn. Được xây dựng tỉ mỉ từ bối cảnh đến phục trang, Hồ Ngọc Hà hiện lên đầy mới mẻ nhưng lại vô cùng tuyệt vời trong mắt của khán giả. Điều đặc biệt khiến khán giả vô cùng bất ngờ là những phân cảnh tình yêu táo bạo, mãnh liệt, trong đó có cảnh hôn nhau nồng cháy dưới mưa của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Cảnh "giường chiếu" của cả hai cũng được tái hiện cực kì nghệ thuật. Thậm chí, vì những thước phim này mà MV “Cả một trời thương nhớ” bị gắn mác 18+.

hồ ngọc hà

Cảnh "giường chiếu" cũng không kém phần đặc sắc

Ngay sau khi MV được giới thiệu đến công chúng, những thước phim này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều khán giả cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã “MV giả, tình thật” sau khi “Cả một trời thương nhớ" ra mắt không lâu.

Hà Anh Tuấn

Nếu fan hâm mộ lỡ “phải lòng” âm nhạc của Hà Anh Tuấn thì ắt hẳn không thể quên được giai điệu và chuyện tình đầy xúc cảm trong “Tháng tư là lời nói dối của em”. Dù vậy, chuyện tình buồn của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng khiến khán giả từng nuối tiếc sẽ được tiếp nối trong phần tiếp theo bằng một ca khúc lãng mạn không kém, có tên “Tái bút anh yêu em”.

hà anh tuấn

Nụ hôn mãnh liệt của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng trong "Tái bút anh yêu em"

Mặc dù chưa ra mắt nhưng cặp đôi đã trình làng những thước phim nóng bỏng trong ca khúc, ghi lại cảnh “khóa môi” ngọt ngào của Hà Anh Tuấn và nữ chính Thanh Hằng. Nụ hôn diễn ra trong khung cảnh nên thơ, ngọt ngào của Đà Lạt càng khiến fan hâm mộ “ngây ngất”. Kịch bản sẽ là một sự nối tiếp đầy bất ngờ nhưng vẫn giữ được chất âm nhạc cực lãng mạn và đỉnh cao cảm xúc trong ca khúc “Tháng tư là lời nói dối của em”.

Isaac

MV “Ta đã yêu chưa vậy” vừa ra mắt mới đây của Isaac nhận được vô số lời khen của người hâm mộ. Vốn xây dựng kịch bản MV theo phong cách retro, ca khúc bao gồm những thước phim đẹp đến mê mẩn của Isaac và bạn diễn Hà trúc.

isaac

Cảnh hôn môi nóng bỏng trong ca khúc "Ta đã yêu chưa vậy" của Isaac

“Ta đã yêu chưa vậy” là một bản tình ca lãng mạn kể về câu chuyện của một đôi tình nhân yêu nhau say đắm. Đến một ngày chàng trai đã quyết định ngỏ lời cầu hôn với cô gái mình yêu nhưng bị chối từ và tình yêu cũng vỡ tan từ đó. Điểm nhấn của MV đến từ vô số cảnh hôn môi của nam thần Isaac và nữ chính. Trong khung cảnh ngọt ngào và hạnh phúc của cặp đôi mới yêu, Isaac dễ dàng khiến khán giả “sa chân” vào câu chuyện tình đẹp như mơ nhưng nhuốm màu buồn thương.