Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

7 sao US-UK tuyên bố rời nước Mỹ nếu Donald Trump đắc cử tổng thống

Miley Cyrus tuyên bố rời nước Mỹ ngay tức khắc, Cher sẽ lên Sao Mộc vì Canada không đủ xa để tránh khỏi Donald Trump.

Miley Cyrus cho rằng Trump đang ảo tưởng

sao us uk và donald trump

Miley Cyrus đăng trên Instagram rằng Donald Trump nghĩ mình đứng trên cả chúa. Nữ ca sĩ tin "Trump đang ảo tưởng mình là kẻ được chọn" và nếu điều không thể tưởng tượng kia trở thành hiện thực, cô sẽ chuyển khỏi Mỹ ngay tức khắc. Không dừng lại ở đó, Miley còn tiếp tục khẳng định cô luôn nói thật lòng mình.

Nữ ca sĩ 23 tuổi chưa bao giờ e ngại bày tỏ quan điểm kể cả trong âm nhạc lẫn chính trị. Trên tài khoản Instagram của mình, Miley Cyrus nhiều lần thể hiện sự phản đối với Donald Trump.

sao us uk và donald trump

Miley từng khóc hết nước mắt khi thấy vợ chồng nhà Trump đi săn

“Đúng. Nước mắt đã lăn trên má tôi. Điều này khiến tôi cảm thấy cực kỳ buồn và sợ hãi… không chỉ cho thế giới này mà còn cho những loài động vật mà tôi yêu mến… Trái tim tôi như vỡ ra thành ngàn mảnh…”. Đó là bình luận của Miley Cyrus khi nhìn thấy bức ảnh Donald Trump và vợ trong một chuyến đi săn.

Jon Stewart sẽ bay tới một hành tinh khác

Tờ Washington Post đưa tin, khi được hỏi về dự định quay lại đồng hành cùng The Daily Show sau khi Trump đắc cử tổng thống, đạo diễn, nhà sản xuất kiêm nhà phê bình truyền thông Jon Stewart hài hước cho biết, “Tôi sẽ xem xét nhảy lên một quả tên lửa và bay đến hành tinh khác. Hành tinh này đã đủ điên rồ cho Trump làm tổng thống rồi.”

Cher sẽ lên sao Mộc ?

Nữ danh ca được cho là nghệ sĩ quyết liệt nhất trong việc phản đối Donald Trump trong việc chạy đua vị trí Tổng Thống. Trong một bài phỏng vấn với Billboard, bà từng nói rằng: “Tôi không thích bất cứ thứ gì về Donald Trump. Nó như một trò đùa vào thời điểm mà bạn cần những con người nghiêm túc.”

sao us uk và donald trump

"Nếu ông ta mà được chọn thì tôi sẽ lên sao Mộc sống.”

Ngoài ra, Cher còn nhiều lần đăng những dòng Twitter tỏ rõ thái độ khinh thường đối với ứng viên Đảng Cộng hòa này:
“Donald Trump không thể nghĩ ra một kiểu tóc cho ra hồn thì làm làm sao có thể đưa ra kế hoạch chống lại ISIS được cơ chứ?...Sự trừng phạt dành cho Donald Trump chính là trở thành Donald Trump.”
Cher cho rằng Canada không đủ xa để trốn tránh khỏi Trump, nên bà sẽ lên Sao Mộc.

Rosie O’Donnell không ưa Trump

Những người hâm mộ theo dõi Rosie O’Donnell đều biết cô và Donald Trump không vui vẻ với nhau cho lắm. Gần đây, cô đã đăng trên một tài khoản xã hội rằng mình sẽ rời Mỹ nếu Trump nhậm chức tổng thống.

Tuy nhiên, không giống các ngôi sao trên, cô rút lại lời tuyên bố ngay sau đó và cười cợt xí xóa. Nhưng không có lửa làm sao có khói, khán giả vẫn đang theo dõi xem cô sẽ thực hiện việc này đến đâu.

DJ Zedd

Một trường hợp anti Donald điển hình khác là bạn trai cũ của Selena Gomez, DJ, nhà sản xuất nhạc Zedd.

sao us uk và donald trump

DJ Zedd sẽ về Đức sống nếu Trump lên làm Tổng thống

Anh từng có một câu nói gây sốt khắp các mạng xã hội về cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Zedd tuyên bố: “Nếu Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ, tôi sẽ ngay lập tức chuyển về Đức sống”.

Lena Dunham sẽ chuyển đến Canada

sao us uk và donald trump

Lena Dunham sẽ chuyển đến Canada nếu tổng thống tiếp theo của Mỹ là Donald Trump.

Theo kênh CNN, Lena Dunham – diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim và nhà văn nổi tiếng – có ý định chuyển đến Canada ngay khi được tin tổng thống tiếp theo của Mỹ là Donald Trump. Cô khẳng định đất nước tương lai sẽ yên bình và hạnh phúc hơn nhiều so với Mỹ trong trường hợp đáng tiếc trên.

Raven Symone sẵn sàng rời tổ quốc!

Trang tin Alternet tiết lộ nếu Donald Trump đắc cử tổng thống, nhạc sĩ, người mẫu kiêm rất nhiều vai trò khác Raven Symone sẽ cùng đại gia đình chuyển đến Canada. Để bạn đọc hiểu rõ hơn, chúng tôi phải nhấn mạnh trước khi Trump được chọn đại diện cho Đảng Cộng hòa, Raven Symone đã tuyên bố sẵn sẽ rời tổ quốc nếu bất kỳ ai trong Đảng Cộng hòa chiến thắng.

Samuel L. Jackson chuyển đến...Nam Phi

sao us uk và donald trump

Nhà sản xuất phim và diễn viên này sẽ chuyển đến Nam Phi nếu Trump đắc cử.

Samuel L. Jackson tin rằng Donald Trump đang chiến đấu cho một dự án mà chẳng đem lại gì ngoài sự ghét bỏ của mọi người. Không chỉ thế, nhà sản xuất phim và diễn viên này nhất định sẽ chuyển đến Nam Phi nếu Trump đắc cử.

HN Tổng hợp