Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

April tiếp tục thay đổi thành viên, Kara Young Ji sẽ gia nhập nhóm?

DSP vừa ra thông báo mới nhất về tình hình của April hiện tại.

Sáng 30/10, DSP Media ra thông báo thành viên Hyunjoo đã chính thức rời nhóm April. Như vậy, April chỉ còn 4 thành viên là Chaewon, Naeun, Yena, Jinsol. 

Huynjoo

Huynjoo chính thức rời April từ tháng 10/2016

Thông cáo báo chí về tình hình của April, DSP media cho biết:

"Xin chào, đây là DSP Media.

Chúng tôi xin được thông báo rằng nghệ sĩ Lee Hyunjoo sẽ đi theo một con đường mới, không còn là thành viên của nhóm nhạc nữ April, mà là một diễn viên. Theo đó, cô đã rời nhóm và sẽ bắt đầu thúc đẩy các hoạt động cá nhân.

Trước đây, cô đã có một thời gian vắng mặt do các vấn đề sức khỏe. Nhờ sự ủng hộ và tình yêu của người hâm mộ, cô đã hồi phục sức khỏe của mình.

Trong suốt thời gian gián đoạn ấy, Hyunjoo đã suy nghĩ rất nhiều về sự nghiệp của mình. Và cô đã thảo luận chúng với chúng tôi. DSP Media tôn trọng quyết định trở thành một diễn viên của Hyunjoo.

Đồng thời, chúng tôi cũng có kế hoạch bổ sung thành viên mới vào April, họ đang chuẩn bị để phát hành một album mới vào đầu năm tới.

Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ tiếp tục dành tình yêu ấm áp cho Hyunjoo, người sẽ là một nữ diễn viên của DSP cũng như đội hình mới của April.

Cảm ơn bạn."

Mặc dù DSP Media không chỉ đích danh thành viên mới sẽ gia nhập nhóm nhưng các fan đã đề ra 3 gương mặt tiềm năng nhất: Cựu thành viên Kara Young Ji, thực tập sinh Produce 101 Yoon Chae Kyung và Cho Si Yoon. Ai sẽ giành suất tham gia đội hình chính thức của April, câu trả lời sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.

DSP

Gương mặt nào sẽ được thêm vào April?

Sau sự tan rã của Rainbow vài ngày trướcApril là nhóm nhạc nữ duy nhất của DSP Media ở thời điểm hiện tại. Nhóm nhạc gồm 6 thành viên, ra mắt năm 2015. Không lâu sau, trưởng nhóm Somin đột ngột tuyên bố rời nhóm, để lại 5 cô gái tiếp tục hoạt động. So với các nhóm nhạc nữ ra mắt cùng thời như GFriend, Twice... April vẫn còn là một tên tuổi hết sức mờ nhạt.

Ca khúc gần đây nhất của April "Tinkerbell"

Kim An (lược dịch)