Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Adam Levine hoảng sợ vì bị fan cuồng tấn công

Trưởng nhóm Maroon 5 đã trải quay những giây phút hoảng hồn vì một fan quá khích.

Trong đêm nhạc của Maroon 5 tổ chức tại Anaheim, California (Mỹ), một fan nữ đã bất ngờ vượt qua hàng rào bảo vệ để lao lên sân khấu ôm cổ Adam Levin khi anh đang say sưa biểu diễn. Vì quá xúc động cô liên tục gào thét và không chịu buông tay khỏi người nam ca sĩ.

Bất ngờ bị ôm từ phía sau, thủ lĩnh Maroon 5 khá "hoảng", nhưng anh vẫn đủ bình tĩnh để hành xử chuyên nghiệp. Adam đã chủ động vòng tay ôm fan nữ này nhằm trấn an. Đội bảo vệ sau đó nhanh chóng có mặt để đưa cô gái rời khỏi sân khấu.

Fan cuồng chạy lên sân khấu đã được Adam Levine dành tặng một cái ôm và nhanh chóng theo các vệ sĩ xuống dưới

Huấn luyện viên điển trai của The Voice còn bị fan nữ này cào xước tai. Hàng nghìn khán giả đã chứng kiến "tai nạn" khó đỡ này và tỏ ra bất ngờ trước cách hành xử của Adam Levine. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng bày tỏ suy nghĩ trên các mạng xã hội, kêu gọi việc chú trọng hơn đến an ninh sân khấu.

Sau buổi biểu diễn, Adam thừa nhận đây là một trải nghiệm khá đáng sợ: “Bạn biết đấy, bạn đang hát và phiêu theo nhạc thì có người bất ngờ ôm chầm lấy bạn. Đó là một cảm giác khá kỳ lạ”.

Đây không phải lần đầu tiên Adam Levine gặp rắc rối với khán giả đến xem anh biểu diễn. Trong buổi biểu diễn tại Toronto (Canada) hồi tháng 3 vừa rồi, anh đã vô tình ném micro trúng đầu một fan nữ, Trưởng nhóm Maroon 5 sau đó lên tiếng xin lỗi fan này ngay trên sân khấu.

 

Nguồn: Zing news