Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

7 điều mà BTS muốn làm trước khi năm 2020 kết thúc: Có những điều tưởng rất bình thường nhưng lại là ước mơ xa vời trong năm 2020

Người hâm mộ hy vọng rằng các thành viên sẽ thực hiện được tất cả những mong muốn của mình trong 4 tháng còn lại của năm 2020.

Vào ngày 23 tháng 8 vừa qua, BTS đã đăng tải lên kênh YouTube của nhóm một video mới có tựa đề "BTS phỏng vấn 7 giây", trong đó các thành viên cố gắng trả lời các câu hỏi được đưa ra trong thời gian giới hạn 7 giây! Như một phần của cuộc phỏng vấn, các thành viên cũng đã chia sẻ những gì họ mong muốn hoặc có kế hoạch thực hiện trước khi năm 2020 khép lại.

1. Jin

Jin cho biết anh muốn "tổ chức một buổi hòa nhạc", nhưng đồng thời cũng nói thêm rằng "nếu có thể", đề cập đến việc các buổi hòa nhạc offline gần như không thể diễn ra trong năm nay do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Trên thực tế, cách đây không lâu BTS đã thông báo sẽ tổ chức 2 buổi concert offline vào tháng 10, nhưng hiện tại người hâm mộ lại đang lo lắng rằng không biết kế hoạch của họ có thể diễn ra như dự kiến hay không khi mà Hàn Quốc vừa bùng dịch trở lại. 

7 điều BTS muốn làm trước khi năm 2020 kết thúc

Trong vòng 3 ngày liên tiếp (21, 22, 23), số ca nhiễm mới tại Hàn Quốc vượt mốc 300 ca, trong đó riêng ngày 23 tháng 8 chứng kiến số lượng ca nhiễm mới nhiều nhất kể từ tháng 3 năm nay (397 ca). Điều này buộc chính phủ Hàn Quốc phải đưa ra lệnh giãn cách xã hội mức độ 2 trên toàn quốc, và hàng loạt phim truyền hình, show giải trí, show âm nhạc,... đã phải hủy ghi hình vì COVID-19 đã len lỏi vào ngành giải trí. Chính vì thế, tổ chức concert offline vốn là một điều rất bình thường, nhưng với tình hình của năm 2020 nó bỗng trở thành ước mơ xa vời đối với các nhóm nhạc thần tượng.

2. Suga

7 điều BTS muốn làm trước khi năm 2020 kết thúc

Suga cho biết anh muốn "thành thạo kỹ năng chơi nhạc cụ" mà anh đã quyết định học lại. Nổi tiếng với biệt danh "Min PD", Suga luôn không ngừng cố gắng cải thiện kỹ năng  của mình với tư cách là một nghệ sĩ và một nhà nhà sản xuất. Khi nghe mục tiêu của Min PD trong những tháng còn lại của năm 2020, các ARMY rất nóng lòng mong đợi vào những tuyệt tác tương lai "cộp mác" Min PD của BTS.

3. J-Hope

7 điều BTS muốn làm trước khi năm 2020 kết thúc

J-Hope khẳng định rằng anh "muốn học hành chăm chỉ hơn" trong khoảng thời gian còn lại của năm 2020. Mặc dù nam thần tượng không chia sẻ cụ thể về điều mình đang học, nhưng đông đảo ARMY đều biết rằng J-Hope là một chàng trai chăm chỉ và cho dù anh đang học gì đi chăng nữa thì main dancer của BTS chắc chắn cũng sẽ nỗ lực học hỏi đến cùng.

4. RM

7 điều BTS muốn làm trước khi năm 2020 kết thúc

RM cho biết anh muốn "được đi ngắm biển" trước khi năm 2020 kết thúc. Cũng như mong muốn của Jin, ước mơ của RM nghe có vẻ rất đơn giản nhưng lại cực kỳ khó khăn trong thời điểm này. Vì chính phủ Hàn Quốc đang kêu gọi người dân ở nhà và giãn cách xã hội, cùng với đó là những ngày mưa lũ liên tục vừa xảy ra ở đất nước này, việc ngắm biển bỗng trở thành một nhiệm vụ bất khả thi. Người hâm mộ mong rằng tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc sẽ sớm được kiểm soát để RM có thể được một lần ngắm biển trước khi năm 2020 khép lại như những gì anh mong muốn.

5. Jimin

7 điều BTS muốn làm trước khi năm 2020 kết thúc

Jimin ngay lập tức nói rằng anh muốn "biểu diễn thêm ít nhất một lần nữa" trước khi năm 2020 kết thúc, và anh cũng muốn "tập trung vào việc hoàn thiện album" mà nhóm sẽ phát hành trong tương lai gần. Biết được việc Jimin đã đau lòng đến thế nào khi tour diễn trước đó bị hủy, cộng đồng ARMY đều đang hy vọng rằng anh sẽ sớm được đứng trên một sân khấu concert lớn với sự cổ vũ trực tiếp của rất đông người hâm mộ.

6. V

7 điều BTS muốn làm trước khi năm 2020 kết thúc

V cho biết anh muốn thử "phát hành một bản mixtape" trước khi kết thúc năm 2020. Trên thực tế, trong suốt năm 2020, V đã nhiều lần đưa ra những gợi ý về "mixtape" riêng của anh mình. Khi mà chỉ còn khoảng 4 tháng nữa năm 2020 sẽ chính thức khép lại, ARMY hiện đang nóng lòng tự hỏi liệu khi nào họ sẽ bị "đánh úp" với một bản mixtape của V.

7. Jungkook

7 điều BTS muốn làm trước khi năm 2020 kết thúc

Jungkook nói rằng anh muốn "thử nói chuyện với người nước ngoài" trước khi năm 2020 kết thúc. Trước đó, cũng trong cuộc phỏng vấn này, Jungkook đã đề cập đến một trong những sở thích của mình trong thời gian gần đây chính là "học tiếng Anh", vì vậy mong muốn này chắc hẳn cũng bắt nguồn từ sở thích của maknae vàng nhà BTS. Với mức độ nổi tiếng quốc tế của BTS thậm chí còn tăng vọt hơn so với trước đây trước đây, đặc biệt là khi họ vừa phát hành ca khúc tiếng Anh "Dynamite" gây bão toàn cầu, người hâm mộ hy vọng rằng Jungkook sẽ có nhiều cơ hội trò chuyện với người nước ngoài hơn đúng như mong ước của anh.