Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

10 sự kiện ‘be bé’ nhưng đem lại niềm vui đến ‘cực hạn’ trong làng nhạc thế giới tuần qua!

Những ngày cuối tháng 11 đã xảy ra những sự kiện, và đa phần chúng đều mang đến những niềm vui trong một năm 2019 đầy biến động.

Billie Eilish được xướng tên ở hạng mục “Người phụ nữ của năm 2019”

Billie Eilish được xướng tên ở hạng mục “Người phụ nữ của năm 2019”

Billie Eilish trở thành người phụ nữ trẻ nhất đạt được danh hiệu này do Billboard bình chọn. Những tác động của cô đến giới trẻ từ âm nhạc và phong cách thời trang đã giúp nữ nghệ sĩ trở thành người phát ngôn của thế hệ mới.

Post Malone kiếm được bản hit No.1 Billboard đầu tiên trong sự nghiệp

2019 được xem là năm rất thành công với Post Malone khi bên cạnh thành tích album đình đám, ca khúc “Circles” của anh chính thức đạt No.1 Hot 100 với tư cách là nghệ sĩ solo.

Mariah Carey đạt được ba kỷ lục thu âm

Mariah Carey đạt được ba kỷ lục thu âm

Nhạc phẩm “All I Want For Christmas is You” giúp Mariah Carey tiếp tục nhận được 3 kỷ lục Guinness mới: Bản hit phá vỡ kỷ lục của BXH các ca khúc ngày lễ (Fiáng sinh/ Năm mới) trên Billboard Hot 100 của một ca sĩ solo, bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify trong 24 giờ - với hơn 10,8 triệu lượt phát vào tháng 12 năm ngoái giúp cho Mariah Carey thu được lợi nhuận khủng, bài hát giáng sinh có số tuần xuất hiện nhiều nhất trong bảng xếp hạng UK.

Madonna và Lil Nas X

Madonna và Lil Nas X

Chúng ta vẫn thường cho rằng có khoảnh khắc giữa hai thế hệ nghệ sĩ, tuy nhiên cuộc gỡ của Madonna và Lil Nas X đã khiến khán giả nhận ra sự gần gũi giữa các thế hệ âm nhạc.

The Weeknd trở lại với hai ca khúc mới

Sau một thời gian vắng bóng, The Weeknd đã trở lại với hai ca khúc mới là “Heartless” và “Blinding Lights”. Với chất liệu âm nhạc đen tối quen thuộc, trong thời gian tới, hai ca khúc này sẽ ăn nên làm ra trên các bảng xếp hạng.

Taylor Swift phá vỡ kỷ lục của Michael Jackson tại AMAs 2019

Taylor Swift phá vỡ kỷ lục của Michael Jackson tại AMAs 2019

Với 6 giải thưởng mới tại AMAs 2019, giọng ca Bad Blood nâng số cúp của mình lên con số 29, phá kỷ lục 24 chiếc cúp mà “ông vua nhạc Pop” từng thiết lập ở AMAs. Thành tích mới này giúp Taylor Swift trở thành ca sĩ giành nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử American Music Awards.

Celine Dion đạt No.1 Billboard 200 với album mới sau 17 năm

Celine Dion đạt No.1 Billboard 200 với album mới sau 17 năm

Celine Dion đã có một album đứng ở vị trí đầu bảng Billboard 200 là “Courage” với 113 nghìn bản, trong đó 109 nghìn bản là album thuần túy. Đây là album No.1 đầu tiên sau 17 năm của bà, tính từ sản phẩm “A New Day Has Come” (2002).

Nhóm nhạc đình đám Pussycat Dolls tái hợp

Nhóm nhạc đình đám Pussycat Dolls tái hợp

Chính thức tan rã vào đầu thập niên 2010, The Pussycat Dolls bất ngờ trở lại di tour sau thời gian dài vắng bóng, hứa hẹn sẽ đem lại những bản hit đình đám một thời quay lại. Theo thông tin ban đầu, tour diễn lần này gồm 9 buổi rải rác tại những thành phố lớn của Anh và diễn ra trong tháng 4.2020.

Justin Bieber thông báo ra album mới

Justin Bieber thông báo ra album mới

Mới đây, tài khoản Twitter chính thức của Justin Bieber cập nhật dòng trạng thái mừng lễ tạ ơn, đồng thời thông báo album đã sẵn sàng để lên kệ. Biết được thông tin này, các fan giọng ca sinh năm 1994 vui mừng khôn xiết, người yêu nhạc thế giới cũng vậy.

Hailey và Selena Gomez cố gắng xóa bỏ hiểu lầm

Kể từ khi thông báo kết hôn với Justin Bieber, Hailey Baldwin luôn là tâm điểm của sự chỉ trích, thậm chí cô thường xuyên bị so sánh với tình cũ của chồng Selena Gomez. Vì vậy nhiều người cho rằng Hailey ghét Selena Gomez.

Hailey và Selena Gomez cố gắng xóa bỏ hiểu lầm

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Us Weekly, người mẫu chưa bao giờ ghét hoặc thù hận Selena Gomez.