Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

10 ca khúc girlgroup sẽ khiến ngày chủ nhật của bạn trở nên tuyệt vời hơn

Đảm bảo 10 MV dưới đây sẽ cho bạn một ngày không thể sảng khoái hơn!

"CHEER UP" - TWICE

"CHEER UP" - chỉ cần nghe tên mà người ta cũng cảm thấy "vui lên". Hit khủng của những cô gái vàng nhà JYP đã "gây bão" bởi giai điệu gây nghiện cùng vũ đạo đáng yêu mà ai cũng có thể làm được. Có lẽ vì thế, không gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu một ngày với ca khúc này. 

"HAPPY" - WJSN

Tiếp nối danh sách "thấy vui lên từ cái tên" là ca khúc mới toanh của các "thiếu nữ vũ trụ". Bài hát đặc biệt nhờ sử dụng công thức quen thuộc của KPOP "nghe lần đầu thấy lạ, càng nghe càng nghiện", kết hợp với vũ đạo siêu đáng yêu. Nghe ca khúc này xong, chắc chắn ngày của bạn sẽ ngập tràn "Happy, happy, happy".

"PARTY" - Girls' Generation

Bạn đang mệt mỏi vì công việc? Bạn cần một kì nghỉ dưỡng đích thực? Nếu không thể "xách ba lô lên và đi", hãy cùng du lịch đến đảo thiên đường Koh Samui (Thái Lan) qua MV "PARTY" của Girls'Generation. MV với những gam màu rực rỡ của mùa hè, phong cảnh tuyệt đẹp cùng chất lượng âm nhạc "miễn chê" hẳn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thật sảng khoái.

"Red Flavor" - Red Velvet

Thêm một MV đậm chất mùa hè nữa xuất hiện trong danh sách này. Không biển xanh cát vàng, mùa hè mà Red Velvet mang lại đơn giản chỉ với những loại trái cây tươi mát, chỉ cần nhìn thôi cũng đã thấy thích. Với giai điệu dồn dập cùng giọng hát khỏe khắn, hit khủng "Red Flavor" từ nay hẳn sẽ trở thành một viên "vitamin C" cho tâm hồn mệt mỏi của bạn.

"TOUCH MY BODY" - SISTAR

Kết thúc chuỗi MV mùa hè sẽ là một ca khúc cực kỳ quen thuộc mỗi khi đến hè. Âm nhạc của SISTAR luôn khiến người nghe phải lắc lư theo và "TOUCH MY BODY" cũng không ngoại lệ. MV tràn đầy màu sắc tươi sáng của mùa hè cùng vũ đạo nóng bỏng của những "nữ thần mùa hè" sẽ giúp cho ngày của bạn rực rỡ hơn đấy.

"Me Gustas Tu" - GFRIEND

Không có gì đáng yêu bằng những lời tỏ tình và cũng không gì hạnh phúc hơn việc được "hội bạn gái" bày tỏ tình cảm bằng hit "Me Gustas Tu". Hình ảnh MV trong sáng, vũ đạo bắt mắt và giai điệu như mật ngọt, tất cả đã tạo nên sự thành công to lớn cho ca khúc này. Nào, bạn đã sẵn sàng để nghe GFRIEND "tỏ tình" chưa?

"You're The Best" - MAMAMOO

"Bạn là số một" là câu nói mà ai cũng thích nghe. Vậy việc được nghe câu nói ấy qua một bài hát với giọng ca đầy nội lực của "cải mẹ" chẳng phải rất tuyệt sao? Nhắc đến MAMAMOO, ta sẽ nghĩ ngay đến một nhóm nhạc với "điểm 10" cho chất lượng thanh nhạc và "điểm 11" cho độ "nhắng" của bốn cô nàng. Một MV hài hước như "You're The Best" sẽ làm cho bạn cười suốt ngày đấy.

"Roly Poly" - T-ARA

Tối đến là lúc tiệc tùng, mà tiệc tùng thì không thể không nhắc đến "Roly Poly" - ca khúc gắn liền với nhiều "thanh xuân" của rất nhiều KPOP fan. Bạn hẳn sẽ không thể nào quên được giai điệu của câu hát "Roly Poly, Roly Roly Poly" cùng điệu nhảy đặc trưng phải không nào? Dù đã ra mắt từ lâu nhưng bài hát này vẫn luôn đem đến cảm giác sảng khoái cho chúng ta mỗi khi nghe lại.

"UP&DOWN"- EXID

"Hit Quốc dân" "UP&DOWN" làm sao có thể vắng mặt trong danh sách này, khi chỉ vài giây đầu tiên của bài hát cũng khiến ta cảm thấy "không thể ngồi yên". "UP&DOWN" mê hoặc khán giả cả bằng thính giác lẫn thị giác. Một bài hát như thế này hẳn sẽ cho bạn một cuối ngày thật sôi động.

"BOOMBAYAH" - BLACKPINK

Cuối cùng, "tân binh khủng long" BLACKPINK sẽ đưa bạn "lên tận trời xanh" với ca khúc debut của mình. Với giai điệu mạnh mẽ cùng vũ đạo chất lừ, các "cô gái vàng" của nhà YG sẽ cho bạn một cuối ngày cực kỳ trọn vẹn. Làm sao có thể đứng yên khi đến đoạn drop cực kỳ bắt tai "Boombayah"? Do đó, nói "BOOMBAYAH" là một bài hát làm cho ngày của bạn trở nên tuyệt vời hơn, quả không sai!

Trên đây chỉ là 10 trong số rất rất nhiều bài hát có thể "sạc điện" cho bạn sau một ngày mệt mỏi hoặc bắt đầu một ngày mới tràn đầy niềm vui. Còn bạn, ca khúc nào sẽ khiến bạn cảm thấy vui ngay lặp tức khi vừa nghe?