Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Từ những rắc rối đã xảy ra, netizen Hàn cho rằng lẽ ra ngay từ đầu SM chỉ nên cho ra mắt một mình EXO-K

Nhiều người cho rằng thật đáng ngạc nhiên khi tất cả các thành viên 'gây rối' của nhóm đều tập hợp ở EXO-M.

Sau 8 năm hoạt động, EXO đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Họ đã gặt hái được những thành tích ấn tượng và đi vào lịch sử với tư cách một trong những boygroup thành công nhất Kpop. Thế nhưng bên cạnh đó, nhóm cũng phải đối mặt với không ít biến cố xuất phát từ mâu thuẫn của một vài thành viên với công ty quản lý hoặc vấn đề đời tư của một số người.

Knet cho rằng lẽ ra SM chỉ nên để EXO-K ra mắt

Gần đây, những tranh cãi xảy ra sau khi Chen thông báo kết hôn lại một lần nữa khiến fandom của EXO dậy sóng. Nhiều fansite đã đóng cửa, không ít fan tuyên bố rời fandom, những người ở lại cũng liên tục tranh luận về việc nên hay không nên giữ Chen ở lại nhóm.

Tuyên bố kết hôn của Chen được đưa ra ở thời điểm khá nhạy cảm với EXO. Sau concert đầy ắp cảm xúc vào cuối năm ngoái, EXO được cho là sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân vì nhiều khả năng leader Suho cũng như các thành viên thuộc 92-line (Chanyeol, Baekhyun, Chen) sẽ nhập ngũ trong năm nay. Sau đó, hội em út Kai và Sehun cũng sẽ phải gia nhập quân đội. Điều đó có nghĩa là người hâm mộ sẽ phải chờ đợi một gian khá lâu cho đến ngày được nhìn thấy EXO trở lại đứng cùng nhau trên sân khấu với đội hình đầy đủ.

Knet cho rằng lẽ ra SM chỉ nên để EXO-K ra mắt

Từ một trong những nhóm nhạc đông dân nhất của Kpop, đội hình có phần trơ trọi giờ đây của EXO khiến nhiều fan không khỏi nghẹn ngào. EXO vốn debut với tổng cộng 12 thành viên, và trên thực tế thời kỳ đỉnh cao của họ với loạt hit "Wolf", "Growl",... cũng diễn ra với đội hình này. Thế nhưng giờ đây khi nhìn lại tất cả những rắc rối xảy ra trong sự nghiệp của EXO, cư dân mạng lại cho rằng việc cho EXO debut với 12 thành viên là một trong những quyết định sai lầm và lãng phí nhất của SM Entertainment.

Knet cho rằng lẽ ra SM chỉ nên để EXO-K ra mắt

Trên thực tế, sau vụ việc của Chen, tại các diễn đàn trực tuyến ở Hàn Quốc đã xuất hiện nhiều ý kiến tuyên bố từ nay họ chỉ ủng hộ EXO-K (bao gồm Suho, Baekhyun, Chanyeol, D.O., Kai Sehun). Nhiều người cho rằng đây đã là đội hình siêu hoàn hảo với đầy đủ leader, main vocal, main rapper, main dancer, visual và cũng là tập hợp của những thành viên nổi tiếng nhất.

Không hẹn mà gặp, netizen Hàn chỉ ra rằng tất cả các thành viên "gây rối" của EXO đều tập trung tại EXO-M. Kris, Luhan Tao rời nhóm, quay trở lại Trung Quốc hoạt động. Lay dù chưa rời nhóm nhưng đã lâu người hâm mộ không còn thấy anh xuất hiện trong các hoạt động chính thức của EXO và chỉ tập trung cho lịch trình riêng ở Trung Quốc. Chen cưới chạy bầu sau khi bạn gái có thai trước khi kết hôn. Xiumin nằm trong danh sách những idol bị cáo buộc nhận đãi ngộ đặc biệt trong quân đội, hút thuốc khi đang mặc quân phục, nói chuyện không dùng kính ngữ với cấp trên và công khai thể hiện tình cảm với bạn gái tin đồn (nữ diễn viên nhạc kịch Choi Soo Jin) ngay trước mặt các fan.

Knet cho rằng lẽ ra SM chỉ nên để EXO-K ra mắt

Trong khi đó, trong số các thành viên EXO-K, Baekhyun và Kai đã từng bị truyền thông phanh phui chuyện tình cảm. Tuy nhiên ngoài những lần đó, họ không vướng vào bất kỳ tranh cãi thái độ nghiêm trọng nào. Ngoài ra, việc đối xử rất tốt với fan và luôn trân trọng người hâm mộ được cho là lý do khiến họ vẫn duy trì được độ nổi tiếng và giữ được lượng fan hùng hậu cũng như hình tượng tích cực trong mắt công chúng.

Knet cho rằng lẽ ra SM chỉ nên để EXO-K ra mắt

Với tất cả những lý do trên, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng lẽ ra ngay từ đầu SM chỉ nên debut một mình EXO-K thì có lẽ fandom sẽ không phải trải qua những cú sốc lớn đó: "Từ đầu đáng lý ra chỉ nên ra mắt 6 người bên K thôi là được rồi. Đám bồ câu Trung Quốc thì bỏ trốn hết, Chen làm bạn gái có thai trước khi kết hôn, Xiumin thì dung dăng dung dẻ với Choi Soo Jin ngay trước mặt fan. EXO-M toang hết rồi còn gì", "Suho, Chanyeol, Baekhyun, D.O., Kai, Sehun, đội hình hoàn hảo biết bao.. Nếu chỉ có 6 người này thì có khi bây giờ EXO vẫn là boygroup số 1 rồi", "SM hãy chỉ gia hạn hợp đồng với EXO-K thôi nào", "Phải có lý do gì đó thì các thành viên nổi tiếng nhất đều nằm hết ở EXO-K chứ", "Leader, main vocal, main rapper có đủ cả nè ㅋㅋㅋㅋㅋ", "Ra mắt với 12 thành viên nhưng cuối cùng có khi chỉ còn lại 6 thành viên.. Nhưng dù sao thì tôi vẫn thích như vậy hơn.. Chỉ cần EXO-K thôi là được rồi",....