Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trượt tại mùa 1 'Rap Việt', thí sinh 'phục thù' tại mùa 2 và nhận được kết quả không ngờ!

Mới đây, một thí sinh đã khiến các HLV vô cùng ngạc nhiên khi xuất hiện tại mùa 2 với màn trình diễn ấn tượng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, 'Rap Việt' mùa 2 nhanh chóng trở thành tâm điểm của công chúng với những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh. Vô số nhân vật đình đám đã xuất hiện như Mai Âm Nhạc, 2Can,... khiến mùa 2 nóng hơn bao giờ hết.

T.C

Tối 30/10, tập 3 của chương trình Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng. Thí sinh mở màn chương trình chính là T.C. Từng xuất hiện tại Rap Việt mùa 1 nhưng không may mắn bước vào vòng trong. Thế nhưng với lần tái xuất tại mùa 2, anh chàng đã xuất sắc rinh về 4 sự lựa chọn của dàn 4 HLV.

rAP vIET

Để chiêu mộ thí sinh, Rhymastic đã chia sẻ việc mình vẫn còn nhớ tựa đề ca khúc mà anh chàng thi tại mùa 1. Dù xúc động vì được HLV nhớ tới thế nhưng anh chàng T.C tiết lộ rằng ca khúc mang một tựa đề khác. Để "vượt mặt" Rhymastic, Karik lại khẳng định anh còn nhớ chiếc quần T.C mặc mùa 1 là chiếc quần dằn di.

Tuy nhiên một lần nữa, T.C lại "chặt" luôn HLV bằng việc chia sẻ quần anh mặc là quần kaki. Dù có phần "sai trái" trong phần thuyết phục thí sinh nhưng kết quả cuối cùng, T.C đã trở về với đội HLV Rhymastic.

Được biết, sinh năm 2000 – hiện nay mới 22 tuổi nhưng nam rapper T.C này đã đạt được vô số thành tích khiến người cùng ngành nhạc Rap vô cùng ngưỡng mộ như: Top 5 Battle Track Freak Out Season 2, Top 4 của Hiphop in the new city. Hy vọng trong thời gian sắp tới, T.C sẽ thành công hơn nữa. 

Từ Khóa:

Rap Viet

mùa 2