Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau nhiều ngày bị 'bỏ bê', cuối cùng MAMA 2017 tại Việt Nam cũng được Mnet công bố MC chính thức

Tuy nhiên, đáng tiếc thay, đó vẫn không phải là một ca sĩ/diễn viên đến từ Hàn Quốc như nhiều khán giả Việt vẫn mong đợi.

Cách đây 2 ngày, Mnet đã chính thức công bố dàn MC siêu khủng sẽ dẫn dắt đêm nhạc MAMA 2017 tại Nhật Bản và Hồng Kông. Tuy nhiên, với việc đêm diễn tại Việt Nam không được nhắc đến trong danh sách MC chính thức, nhiều fan đã cảm thấy buồn bã và thất vọng. Không ít người cho rằng có vẻ như đêm MAMA 2017 Premiere đã bị Mnet bỏ quên, khi mà danh sách khách mời trao giải hay MC đều không hề hoành tráng so với hai đêm diễn còn lại.

MAMA 2017 Việt Nam

Tuy nhiên mới đây, MAMA 2017 đã tiết lộ người sẽ đảm nhận vai trò MC chính thức cho đêm MAMA 2017 Premiere tại Nhà hát Hòa bình. Trái với kỳ vọng của người hâm mộ về việc một ca sĩ, diễn viên nào đó của xứ kim chi sẽ gánh vác vai trò này, ban tổ chức MAMA đã quyết định trao vị trí MC cho một đại diện của nước chủ nhà. Đó chính là nữ ca sĩ Thu Minh, hoàn toàn khác hẳn với những thông tin trước đó cho rằng Ái Phương sẽ là người giữ vai trò MC.

Vào chiều ngày 22 tháng 11, Mnet đã công bố thông tin này trên các trang mạng xã hội chính thức. Thậm chí, cái tên Thu Minh còn xuất hiện trên hình ảnh chính thức của MAMA kèm theo danh hiệu diva. Vào năm 2013, Thu Minh cũng từng là đại diện của Việt Nam được MAMA trao tặng danh hiệu "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất".

MAMA 2017 Việt Nam

Như vậy, đến thời điểm này, dàn nghệ sĩ được Mnet chính thức công bố sẽ tham gia MAMA 2017 tại ba địa điểm tổ chức đã dần lộ diện đầy đủ. Cụ thể như sau:

Việt Nam (25 tháng 11)

MC: Thu Minh

Nghệ sĩ tham gia: Wanna One, SEVENTEEN, Kim Samuel và các đại diện của Việt Nam như Hòa Minzy, Đức Phúc,...

Nhật Bản (29 tháng 11)

MC: Park Bo Gum

Nghệ sĩ tham gia: SEVENTEEN, EXO-CBX, TWICE, Wanna One, MONSTA X và đại diện của Nhật Bản là AKB48

Hồng Kông (1 tháng 12)

MC: Song Joong Ki

Nghệ sĩ tham gia: Wanna One, EXO, BTS, Red Velvet, GOT7, Super Junior

Trong khi đó, dàn khách mời trao giải ở hai đêm diễn Nhật Bản và Hồng Kông cũng đã được Mnet công bố cách đây không lâu.