Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phát hiện công ty chống lưng cho Jack là 'trùm' truyền thông, mẹ con K-ICM liệu có 'tăng xông'?

Rời ICM, Jack chẳng những không 'trắng tay' mà còn được một công ty có tiếng hơn 'bảo kê'.

8h00 sáng 8/3, Jack đột ngột tung teaser cho MV "Là 1 thằng con trai". Đây được xem là sản phẩm đầu tiên của anh sau khi rời khỏi công ty của mẹ con K-ICM để đầu quân cho một công ty mới, đồng thời cũng là MV debut dưới nghệ danh khác J97

Teaser MV "Là 1 thằng con trai" - Jack

Trái ngược với phong cách cũ, teaser của "Là 1 thằng con trai" mang màu sắc hiện đại, có hơi hướng của một MV dance. Tuy nhiên, Jack ở sản phẩm này vẫn giữ lối hát luyến láy cũ. Hiện tại, đoạn teaser dài 26 giây đang có được 1,2 triệu view, 186.000 like, nắm giữ Top 5 Trending Youtube. 

thành tích teaser MV mới của Jack

Dẫu teaser "Là 1 thằng con trai" không có được sự bùng nổ về view, like như công chúng kì vọng cho một "tân binh khủng long" nhưng nếu so sánh với một kênh Youtube mới thành lập, con số trên đã là rất đáng ngưỡng mộ

Cùng ngày, Jack cho cập nhật hình đại diện mới trên facebook cá nhân, đi kèm tuyên bố: "Tôi không cần quá chiêu trò để gây chú ý, thời điểm nào cũng được miễn bây giờ âm nhạc Tôi đủ để những người yêu quí mình được giải trí và bớt lo toan... Vậy là đủ". Hành động này của anh nhận được sự ủng hộ của số đông khán giả bởi với độ phổ biến của Jack hiện nay, anh chỉ cần chuyên tâm làm nhạc và hoạt động "sạch" là đủ. 

công ty chống lưng cho Jack là "trùm" truyền thông ở Việt Nam

Cũng nhân sự kiện Jack chính thức comeback, FC Đóm không khỏi vui mừng khi phát hiện công ty "chống lưng" cho J97. Nếu như trước đó, ICM chỉ là một công ty nhỏ, lùm xùm giữa Jack và K-ICM nổ ra mới thực sự được khán giả để tâm thì công ty chủ quản mà J97 mới đầu quân là tập đoàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam trong ngành truyền thông giải trí với nhiều công ty thành viên hoạt động độc lập, điển hình như Đông Tây Promotion, M&T Pictures... Nhờ thế mà poster cho MV mới của Jack được PR trên mọi mặt trận, từ loạt fanpage của các chương trình truyền hình đến nhiều kênh Youtube, có kênh thậm chí còn có 7 triệu lượt đăng kí. 

công ty chống lưng cho Jack là "trùm" truyền thông ở Việt Nam 1

công ty chống lưng cho Jack là "trùm" truyền thông ở Việt Nam 2

Poster MV mới của Jack được quảng bá trên mọi mặt trận, chứng tỏ lần này Jack đã tìm được đúng "cộng sự".